“อนันดา-ตูน” ปลื้ม CPS

หลังจากถูกจับตาเรื่องความรักที่ร้อนแรงมาตลอด สองหนุ่มฮอตชื่อดัง อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และ ตูน บอดี้สแลม

 ชั่วโมงนี้ทั้งคู่ของหยุดพักเรื่องรักๆ มาลุยเรื่องงานอย่างเต็มที่ เพราะล่าสุด CPS CHAPS (ซีพีเอส แช้ปส์) ชวนสุดยอดสองหนุ่มคนดังมาเป็นผู้ชายต้นแบบของคนรุ่นใหม่ ที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง พร้อมประชันความเท่ในลุคส์แมนๆ ตามแบบฉบับของตัวเอง ซึ่งเป็นความแตกต่างที่ลงตัว ภายใต้คอนเซ็ปต์ “2 ICONIC STARS FOR CPS MEN”


“อนันดา” พูดถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า

“จริงๆ แล้วผมทำงานร่วมกับ CPS CHAPS มานานและชอบในสไตล์เสื้อผ้าของแบรนด์นี้อยู่แล้ว เพราะมีรูปทรงของเสื้อผ้าที่ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา แม้จะเป็นเสื้อยืดธรรมดาแต่พอได้ใส่แล้วรู้สึกดี เท่ เพราะทรงของเสื้อจะพอดีตัวเลยครับ ทำให้รู้สึกมั่นใจ ดีใจมากที่ CPS CHAPS เลือกผมมาเป็นผู้ชายต้นแบบ ซึ่งตรงนี้ถือว่าเค้าให้เกียรติเรามากๆ เลยครับ”
ด้าน “ตูน” เผยว่า

 “ผมร่วมงานกับ CPS CHAPS เป็นครั้งแรก แต่พอมาทำงานร่วมกัน เราเข้ากันได้ดีครับ เพราะสไตล์เสื้อ CPS CHAPS มีความเท่อยู่ในตัวเองเยอะ โทนของเสื้อผ้าจะเป็นแนวผู้ชายลุยๆ หน่อย จะมีกลิ่นอายของร็อกเกอร์ เสื้อเซอร์ๆ แต่ดูดี มีที่ไหนละครับ แถมเนื้อผ้าใส่แล้วสบายตัวด้วย สำหรับการมาร่วมงานกับอนันดา เป็นครั้งแรกครับ ถึงแม้เราสองคนอยู่กันคนละวงการ แต่คุยกันง่ายๆ สบายๆ ชอบอะไรเหมือนกัน กับการถ่ายแฟชั่นเซตนี้ มีหลายเซต ทั้งเสื้อยืด, เสื้อเชิ้ต และแจ๊คเกต แต่มีอยู่เซตนึง ผมถอดเสื้อโชว์ซิกแพ็กด้วยครับ (หัวเราะ) ก็สบายๆ ตามสไตล์ ผู้ชายลุยๆ แมนๆ แหละครับ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์