ป๋อเสียบสอยป๊อปกระเด็น!!


ก่อนหน้านี้ที่ "ท่านมุ้ย-ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล" จะเปิดตัวภาพยนตร์โทรทัศน์

       "พันท้ายนรสิงห์" ซึ่งร่วมงานกับทางไทยทีวีสีช่อง 3  เพื่อฉลองครบรอบ 41 ปีของช่อง 3 โดยจะออกอากาศในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2554

โดยบท "ไอ้สิน" ตัวละครนําใน "พันท้ายนรสิงห์" ถูกวางตัวไว้ให้เป็นดาวรุ่งหน้าไทยที่กําลังมาแรงของช่องในขณะนี้คือ "ป๊อป-ฐากูร การทิพย์" และมีการฟิตติ้งเสื้อผ้า หน้าผม เป็นที่เรียบร้อย

จนเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2553 ในวันบวงสรวงเปิดกล้องกลับกลายเป็นว่าผู้คว้าบทเด่นคือ "ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ" อดีตพระเอกอันดับต้นๆ ของวิกหมอชิต ที่ย้ายไปซบช่อง 3 เมื่อไม่กี่เดือนก่อนแบบส้มหล่นใส่แบบไม่รู้ตัว จนต้องรีบเคลียร์คิวด่วน ส่วนป๊อป แม้จะได้ร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ แต่ถูกเปลี่ยนบทเป็นน้องของนางเอก "พิมดาว พานิชสมัย"


ซึ่งในเรื่องนี้ "คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย" หัวหน้าฝ่ายผลิตรายการ ไทยทีวีช่อง 3 ยอมเปิดใจกับดาราเดลี่ ถึงกระแสข่าวที่อาจจะทําให้ "ป๊อป-ฐากูร" ที่ถูกหมายมั่นปั้นมือไว้ว่าปีนี้จะขึ้นแท่นเป็นพระเอกโทรทัศน์จะไม่เกาเหลาเขม่นกันกับนักแสดงรุ่นพี่

"เคลียร์กันแล้ว คือในที่นี้หมายถึงว่า ดูที่ความเหมาะสมมากกว่า เพราะก่อนหน้านี้ท่านมุ้ยเองก็ไม่ทราบว่าจะได้มีโอกาสร่วมงานกับป๋อ (ณัฐวุฒิ สกิดใจ) พอมาลงตัวในหลายๆ อย่าง โดยเฉพาะในบทจะต้องมีฝึกการต่อสู้กับพระเจ้าเสือ(พ.ท.วันชนะ สวัสดี) เลยทําให้ต้องมีการปรับเปลี่ยนเพื่อความเหมาะสมครับ"





เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามว่าแบบนี้จะทําให้ "ป๊อป-ฐากูร" เกิดอาการน้อยใจหรือไม่นั้น "คุณสมรักษ์" แจงว่า

"คงไม่มีแน่ๆ เพราะจริงๆ ต้องบอกว่าการส่งให้เขามาเล่นเรื่องนี้ถือเป็นผลดีมากๆ เพราะจะทําให้ได้เรียนรู้และฝึกฝนตัวเองในอีกทางหนึ่งด้วย ด้วยความที่นักแสดงในเรื่องต้องแสดงทุกอย่าง ทั้งศิลปะการป้องกันตัว, ชกมวย, ศึกษาขนบธรรมเนียมวิถีชีวิตของคนไทย ต้องถือว่าเป็นการฝากปั้นมากกว่า เพราะท่านจะได้เคี่ยวเข็ญให้ดาราได้รับการพัฒนามากขึ้น ที่สําคัญพี่ยังจะได้มีพระเอกแอ็คชั่นหน้าไทยๆ ไว้ทํางานอีกด้วย แบบนี้จะไม่ดีได้อย่างไร"


ด้าน "ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ" ไม่สามารถให้เหตุผลถึงการคว้าบทส้มหล่นหนนี้ได้ เพราะเนื่องจากเวลากระชั้นชิด
 
พอให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างๆ ก็ต้องรีบเข้าไปซ้อมบทเพื่อเร่งถ่ายทํา เลยทําให้ผู้สื่อข่าวไม่มีโอกาสได้ซักถามถึงประเด็นดังกล่าว ♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์