ปั๋งไม่หวั่นน้ำตาลแดงทำเสียภาพ

"ปั๋ง"ประกาศิต โบสุวรรณ รับกระแส "น้ำตาลแดง" แรง ไม่หวั่นหนังอีโรติกทำเสียภาพลักษณ์ เพราะไม่น่าจะเสียไปมากกว่านี้ ฟุ้งมีแนวเดียวกันติดต่อมาอีก


 ทำเอาหนุ่มๆหลายคนเกิดอาการอิจฉา เมื่อ "ปั๋ง"ประกาศิต ได้เล่นหนังแนวอีโรติกอย่าง น้ำตาลแดง เข้าฉากเลิฟซีนอย่างดุเด็ดเผ็ดร้อนกับ "ครี" พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา เจอหน้า ปั๋ง เจ้าตัวยอมรับว่ากระแสหลังจากหนังฉายร้อนแรงไม่แพ้กัน "กระแสเขาก็ว่าแรงดี (หัวเราะ) ธรรมดา ตัวเราก็แสดงจริง แสดงเอง เพราะเราก็ต้องตั้งใจ ผมก็จะบอกน้องๆทุกคนที่เข้าฉากด้วยกัน ว่าเราก็ต้องเซฟตัวเอง ที่สำคัญ ถ้าตั้งใจมีสมาธิ ก็จะเปลืองตัวน้อย เสียเวลาน้อย งานก็จะเสร็จเร็วขึ้น น้อยเทคมาก



ตอนแรกเขาติดต่อมา ก็ถามเขาทำไมเอาผมเล่น

เขาบอกพี่ปั๋งตรงคาแรกเตอร์เด๊ะเลย ก็ถามเขาว่าหลังจากถ่ายหนังเรื่องนี้ ชีวิตจะอยู่ได้ปกติไม่มีปัญหาหรือเปล่า เขาบอกว่าได้ ก็เลยขอดูงานที่ผู้กำกับเขาทำมา เราโชคดีได้ดูภาพสวยๆจากทีมผู้กำกับทีมนี้ เขาไปเรียนหนังสั้นมาโดยตรง ได้รางวัลมาเต็มเลย ภาพเขาก็สวยมาก แล้วก็โทรหากันจนสนิทกว่าจะเล่น เขาบรรยายให้เราฟังจนเราเหมือนผู้กำกับไปแล้ว ก็ช่วยเขาคิดด้วย ส่วนการร่วมงานกับน้องครี ผมก็รู้จักเขาอยู่แล้ว เขาเป็นน้องที่น่ารักมาก แสดงเก่ง เขามืออาชีพมากๆ"ปั๋งกล่าว

รับเล่นหนังแนวนี้ หากไม่ระวังหรือดูแลเรื่องคุณภาพให้ดี อาจจะเสียภาพลักษณ์ได้ ถามว่าหวั่นใจหรือไม่ ปั๋ง หัวเราะก่อนจะกล่าวติดตลก

"ส่วนตัวผมไม่ค่อยกลัวเสียภาพลักษณ์ เพราะไม่น่าจะมีอะไรเสียไปมากกว่าทุกวันนี้ (หัวเราะ) เป็นห่วงภาพรวมมากกว่า ในตอนของผม หลายคนอาจจะมองว่าเป็นเรื่องผิดศีลธรรม เอาเป็นว่า พูดแทนเลย ผมว่าเซ็กส์เป็นของคู่โลก ใครก็ตามอยากมีเซ็กส์มีเสน่ห์ อยู่ภายใต้ศีลธรรมอันดี ก็ต้องไปดูหนังเรื่องนี้ ส่วนตอนนี้ก็มีหนังแนวนี้ติดต่อมาแล้ว คงไม่ต้องกลัว ว่าคนจะติดภาพ เพราะผมไม่ได้มีครอบครัว ไม่ได้มีภรรยา ก็ยังไม่ได้รับ แต่กำลังคิดอยู่ว่าจะรับดีไหม"ปั๋งกล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์