มาริโอ้ ไม่หวง กุ๊บกิ๊บ ไม่หวั่นคนหมั่นไส้ภาพอุ้มกัน

นอกจากเพื่อนสาวที่สนิท กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย จะกรี๊ด โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ แล้ว

ล่าสุดกุ๊บกิ๊บก็มีภาพสนิทแนบแน่นกับ กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ หลุดออกมาอีกต่างหาก ล่าสุดได้มีโอกาสเจอหน้าพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ในงานเปิดกล้องละคร “เพลิงทระนง” ทางช่อง 3 เจ้าตัวยันไม่หวง กุ๊บกิ๊บ ส่วนเรื่องที่มีกระแสอินเทอร์เน็ตโจมตีภาพที่มาริโอ้อุ้มกุ๊บกิ๊บนั้น เจ้าตัวเฉย ๆ แค่อุ้มธรรมดาไม่มีอะไร

มาริโอ้ กล่าวว่า

 “ผมก็ปลื้มนะพี่ (หัวเราะ) โตโน่ดูเท่เป็นคนแมน ๆ เพลงของเขาก็ไพเราะดี กิ๊บก็ชอบ ผมว่าถึงเราจะเป็นนักแสดง แต่เราก็ปลื้มดาราได้นะ ไม่น้อยใจกิ๊บหรอก ผมเข้าใจ อย่างที่เขามีรูปหลุดกับ กัน เดอะสตาร์ ที่มีข่าวว่าแฟนคลับของกันน้อยใจ โอ้ว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่นะ เราสนิทกัน เวลาถ่ายรูปคู่เราก็ต้องใกล้ ๆ จะให้ถ่ายห่าง ๆ เหรอ อย่างเวลากุ๊บกิ๊บถ่ายรูปกับเพื่อนผู้ชาย ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะผมก็เคยถ่ายกับเพื่อนผู้หญิงเหมือนกัน มันเป็นเรื่องปกติ กันก็เป็นเด็กพี่เอ ตอนเขาไปออดิชั่น เขาก็ยังยืมเสื้อของผมไปใส่เลย”


ล่าสุดมีภาพโอ้อุ้มกุ๊บกิ๊บลงนิตยสารเล่มหนึ่ง คนก็โพสต์ประมาณว่าหมั่นไส้หวานเกิน?

“เป็นเรื่องปกติ เราอุ้มอ่ะ” ...เป็นปกติของคู่รัก... “ไม่ใช่คู่รัก อุ้มถ่ายรูปเฉย ๆ” ทำไมไม่ใช้คำว่า “แฟน” สักที? “เรายังทำงาน เราอาจจะโตแล้ว แต่เราก็ไม่อยากขายแพ็กคู่ ไม่อยากสร้างกระแสอะไรแบบนั้น”

 ...แต่ยิ่งไม่เปิดคนยิ่งอยากรู้...

“ถ้าเปิดเผยก็อาจจะไม่จบก็ได้ เราอยากดูไปนาน ๆ อยากใจเย็น ๆ” ไม่ใช่ว่าพอมีชื่อเสียงแล้วกลัวเรตติ้งตก? “ไม่เกี่ยวนะ เราไม่ได้ปิดบัง ไม่ได้บอกว่าไม่สนิทกัน เราบอกทุกครั้งว่าเราสนิทกัน มีอะไรก็ปรึกษาคุยกันได้ แต่จะให้เดินจูงมือเข้ามาในงานให้คนถ่ายรูปคู่ โอ้ว่ามันดูตั้งใจเกินไป” ...แต่พอไม่พูดว่าเป็นแฟน บางคนก็คิดว่าทำไมไม่รับซะที... “ถ้าดูดี ๆ โอ้ก็ไม่ปิด พูดถึงกันทุกครั้ง เราสนิทกันเพราะรู้จักกันมาตั้งนาน” ที่ไม่เปิดเผยเพราะอยากจะเปิดโอกาสให้ต่างคนได้เจอคนใหม่หรือเปล่า? “ไม่ได้เปิดโอกาสนะ เราสนิทกันมากจนเหมือนเพื่อนไปแล้ว รู้จักกันมาตั้งแต่เด็กอ่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์