ปาย เผย แมน-ต๊ะ-ออย แค่พี่น้อง


คงต้องยกตำแหน่งคาสโนวีให้กับนางเอกสาว “ปาย สิตางค์” อีกคน โดยออกมายอมรับว่าขณะนี้มีหนุ่มๆ ทั้งในและนอกวงการรุมขายขนมจีบ

ทั้งระดับพระเอก ดาวร้าย และพิธีกร ทำเอาเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว สาว “ปาย” แจงเรื่องงานก่อนเคลียร์เรื่องหัวใจให้ฟังชัดๆ ว่า….

กำลังจะมีแฟชั่นออกมาค่ะ หวือหวานิดนึงค่ะ แต่เรามีลิมิตของเราว่าเซ็กซี่ได้ขนาดไหน” จะเซ็กซี่กว่าคราวที่แล้วหรือเปล่า “ไม่ค่ะ คนละแนวกันอยากให้รอดูดีกว่า”

อึ้งทึ่งเสียวเลยมั้ย
“ยังไม่เห็นว่าเขาเอารูปไหนลงแต่น่าจะสวย เน้นสวยมากกว่าโป๊ ตอนนี้เรามองว่าอยากให้ภาพออกมาสวยมากกว่า” ที่กลับมาถ่ายอีกครั้ง เพื่อเรียกกระแสด้วยหรือเปล่า “จริงๆ มีติดต่อมาเยอะค่ะ มันขึ้นอยู่กับคอนเซ็ปต์ที่เขาเสนอมามากกว่า บางอันถ่ายเป็นชุดว่ายน้ำเลย ซึ่งเราอาจจะมองว่ายังไม่เหมาะตอนนี้ ก็เลยไม่รับ จริงๆ มีติดต่อมาเรื่อยๆ”

ต้องขออนุญาตแมน (พิธีกร โอไอซี) ก่อนด้วยมั้ย
 “ไม่ต้องมั้งค่ะ เอารูปขึ้นในบีบีเขาก็ชมว่าสวยดี ถ่ายเซ็กซี่อีกแล้วเหรอ ตลก เขาชอบว่าหนูตลก” เขาหวงเรื่องเซ็กซี่มั้ย “ไม่นะค่ะปกติก็ไม่ได้บอกอยู่แล้วว่า ไปทำอะไร แต่ก็มีถามบ้างว่าไปถ่ายมาเหรอ เจอกันก็ไม่บ่อยช่วงหลังไม่ได้เจอกันแต่ก็มีการคุยกันบ้าง กับข่าวเขาก็ถามว่าเห็นนะเป็นอย่างนั้นหรือเปล่า กับคนนี้อะไร ก็บอกเขาไปว่าไม่จริง”
 
มีหึงบ้างหรือเปล่า
“ไม่หรอก ไม่ขนาดนั้น ไม่ได้คบกันเราก็มีสิทธิ์คุยกับคนอื่นด้วย เป็นพี่น้องกันเราไม่ได้คุยกันขนาดนั้น” ข่าวว่าคบกันแล้ว “อั้นนั้นเราต้องลองคุยไปเรื่อยๆ ก่อน ถามว่ามีลุ้นมั้ย ทุกคนที่ปายคุยทุกคนก็มีลุ้นหมดเลย มีคนหลายคนค่ะทั้งในและนอกวงการ”
 
กับต๊ะ (วริษฐ์) นี่เคลียร์ชัดใช่มั้ย
 “หนูและพี่เขาก็ชัดทั้งคู่ว่าเป็นพี่น้องกัน”กลัวคนมองเป็นคาสโนวี่มั้ย “คนเรามีสิทธิ์ที่จะคุยอ่ะ กลัวว่าถูกมองนะค่ะแต่เราบริสุทธิ์ใจ ที่จะคุยกับเขา ทำอะไรไม่ปิดบังให้คนอื่นเห็นตลอดกับพี่ออย (ธนา) ก็เป็นพี่เป็นน้องกันรู้จักกันจริงๆ ไม่ได้อะไรกันมากกว่านั้น เหมือนคนนึงคุยเป็นเพื่อนกันปรึกษากันบ้าง ค่อนข้างสนิทกัน แต่ตอนนี้ไม่ได้สนิทกันมากขนาดนั้นแล้ว สนิทกันตั้งแต่ต้นปีแล้ว” ถามว่าตอนนั้นคุยๆ กับเขาอยู่หรือเปล่า “เขาก็เป็นหนึ่งในคนที่คุยๆ ด้วยก็รู้สึกดีกับพี่เขา”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์