วิกกี้ ฟุ้งคบ ชาย แฮปปี้ ยังไม่เร่งแต่ง


หายหน้าหายตาจากหน้าจอทีวีไปพักใหญ่ วันก่อนเจอตัวนางเอกสาว "วิกกี้ สุนิสา เจทท์" ในงาน "เรื่องไม่ลับแบบฉบับหญิงๆ"
 
ของ ร.พ.บางประกอก พระราม 9 อินเตอร์เนชั่นแนล พระราม 2 เจ้าตัวรับสาเหตุที่ไม่เห็นหน้าเพราะไม่มีงานจ้างอีเว้นท์ติดต่อและกำลังเร่งถ่ายละครสองเรื่อง ส่วนเรื่องความรักกับนักแสดงหนุ่ม "ชาย ชาตโยดม" ฟุ้งแฮปปี้

" ไม่ได้หายนะค่ะถ่ายละครสองเรื่อง ผมไม่อยากเป็นสายลับ และ เลดี้บ้านนา เป็นนางเอกสองเรื่องค่ะ คิวค่อนข้างเต็มเลย แต่ถ้ามีอีเว้นท์ก็ไปแต่ด้วยแต่ยังไม่มีเข้ามา"

แล้วบทนางร้ายละจะมีให้เห็นอีกมั้ย
 " หลังจาก ไฟรักอสูร ก็ยังไม่มีค่ะ ถ้ามีติดต่อมาก็รับค่ะแต่กี้ว่าที่เล่นมายังไม่ร้ายนะ เหมือนน่าหมั่นไส้ บ้าๆ บอๆ ยังไม่ได้ร้ายสุด ถ้ามีบทร้ายๆ สุดๆ ก็อยากเล่นค่ะ ไม่กลัวติดภาพค่ะ ถือว่าเป็นนักแสดงถ้า เล่นได้หลายๆ บทแล้วคนเชื่อแสดงว่าเราเล่นได้ดีไง กี้มองตรงนั้นมากกว่าถ้าคนชอบดูแล้วหมั่นไส้เรา กี้เคยเห็นนางเอกแล้วไปเล่นบทร้ายๆ กี้ว่าดีอ่ะ เราลืมไปเลยว่าเขาเคยเป็นนางเอก อินกับละครไปเลย "

ถามเรื่องความรักบ้าง
 "ก็โอเคดีค่ะ งานเยอะแต่ก็ได้เจอกันบ้าง หาเวลาได้ กินข้าวดูหนังบ้าง ไปเที่ยวคง ยังไม่มีเพราะทำงานเกือบทุกวันแต่ก็มีเวลาไปโน่นไปนี่บ้าง งานไม่เป็นอุปสรรคค่ะ ตอนนี้ก็ราบเรียบค่ะ ชอบอยู่เงียบๆ"

มีอะไรต้องจูนกันอีกมั้ย
 "ยังไม่มีค่ะ โอเคดีเรื่อยๆ" ได้คุยเรื่องอนาคตกันบ้างหรือยัง "ปล่อยเป็นเรื่องของอนาคตดีกว่าค่ะ ไม่ได้รีบอะไร ถ้าถึงเวลาก็คงจะรู้เอง ถือว่าตอนนี้แฮปปี้ค่ะ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์