“เปิ้ล” ยังกั๊กเรียก “กฤษณ์” แฟน


เรียกว่าลือฟุ้งทั่วตึกแกรมมี่เลยละ

      ว่าสาวหน้าคม “เปิ้ล-ภารดี อยู่ผาสุก” แอบด๊อดไปหา "ดีเจกฤษณ์-กฤษกร ภูมิรัตน์" เพราะคู่นี้เค้ากำลังหวานกันอยู่ งานนี้สาวเปิ้ลยังไม่รับเต็มปาก อ้างว่าทำธุรกิจร่วมกันอยู่ ฟุ้งยังเปิดหัวใจให้หนุ่มทุกคน

     "ถ้ามีคนเห็นเปิ้ลไปที่ตึกแกรมมี่บ่อยๆ ก็ใช่คะ เพราะเปิ้ลเล่นละครของเอ็กแซ็กท์ค่ะ ที่ไปก็ไปรับเช็ค ไม่ได้ไปเจอกฤษณ์นะคะ ไปไหนมาไหนกับกฤษณ์บ่อยก็ใช่ค่ะ เพราะเปิ้ลกับเขาเปิดธุรกิจร่วมกัน ทำเกี่ยวกับเรื่องพิธีกรเสียงเพลง เปิดแผ่นตอนกลางคืน ตอนนี้ผับหลายๆ ผับในกรุงเทพฯ ก็ใช้ของบริษัทเรา แต่เปิ้ลก็ไม่ได้เจอเขาทุกวัน เว้นแต่ว่ามีประชุม ทำธุรกิจแล้วจะทะเลาะกันได้ เปิ้ลว่าไม่คะ เพราะเราทำมานานมากแล้วและก็รู้ทางกันหมดแล้ว เพราะต่างคนก็แมนๆ มากกว่า ตรงนี้เลยคิดว่าไม่น่าจะมีอะไรมาก ทุกอย่างก็ผ่านมาด้วยดี ความสัมพันธ์ก็ไม่ได้ถึงขนาดว่าจะเป็นแฟนกันนะคะ

ตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกัน เพราะเรารู้จักกันมาตั้งนานแล้ว ก็ไม่อยากรีบอะไรเรื่อยๆ ดีกว่า เปิ้ลคิดว่าเรื่องแบบนี้มันต้องใช้เวลา คือเขาไม่ได้เอาใจเก่งแค่เปิ้ลคนเดียว กฤษณ์เป็นคนที่เอาใจเก่งอยู่แล้วกับทุกๆ คน เป็นคนดูแลเทคแคร์ หนุ่มๆ ก็มีคนเข้ามาคุยบ้าง แต่เปิ้ลจะแปลกตรงที่ถ้าคุยแล้วไม่ถูกใจที่จะมาคบกันเป็นแฟน หรือคบหาดูใจ เปิ้ลก็จะบอกเขาว่าเราคบหากันเป็นพี่เป็นน้องดีกว่า เพราะตัวเปิ้ลก็เป็นคนนิสัยห้าวๆ บางคนที่คิดว่าจะมาจีบก็จะเปลี่ยนเป็นน้องไป คือตอนนี้ยังเห็นเป็นเพื่อนๆ กันหมด ไม่ใช่เพราะกลัวผิดหวังอีกหรืออะไร แต่เราไม่อยากคาดหวังอะไร อยากจะให้มันเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ถ้าต่อไปมีแล้วจะออกมาบอกแน่นอนค่ะ"   ♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์