ริต้าไม่กล้าปีนเกลียวสยบข่าวเกาเหลาอ้น


ไม่มีแนวโน้มจะโคจรมาสร้างวีรกรรมทําให้งอนกันได้

แต่แล้วก็เป็นเรื่อง เมื่อเกิดการสื่อสารที่ไม่เข้าใจกันขึ้นระหว่างนักแสดงรุ่นพี่อารมณ์ดี "อ้น-ศรีพรรณ ชื่นชมบุญ" กับนางเอกสาว "ศรีริต้า เจนเซ่น"

เหตุเกิด ณ งานอีเว้นท์บิ๊กเบิ้ม เมื่อนักแสดงรุ่นพี่ "อ้นศรี" ยิ้มแฉ่งให้กับนักแสดงรุ่นน้อง "ศรีริต้า" แต่ทว่าฝ่ายหลังกลับเมิน! จนเป็นข่าว "เกาเหลาชามโต" ให้คนในวงการบันเทิงทอล์ค  ออฟเดอะทาวน์จนน้ำลายแตกฟอง

แต่ก่อนที่เรื่องราวจะบานปลายใหญ่โตไปมากกว่านี้ ทั้งคู่ก็ยอมเปิดใจรับฟังเหตุผล โดย "อ้น" เผยว่า "พี่ไม่ได้เกาเหลากับน้องเขาเลยก็แค่พูดแซวเขาออกรายการคันปากว่าเจอน้องเขาเราก็ยิ้มให้ แต่น้องเขาคงรีบหรือไม่ทันมอง เลยไม่เห็นเรา ก็แค่นั้น ก็ตีความกันไป ยืนยันว่าไม่ได้โกรธ แค่รู้สึกนิดๆ เอ๊ง"


ฟาก "ศรีริต้า" ก็รีบออกมาเคลียร์ตัวเองทันควัน "วันนั้นคนเยอะ ริต้าคงไม่เห็นพี่อ้นจริงๆ ไม่ได้ตั้งใจทําเมินหรือเชิดใส่อะไร ริต้าชื่นชมพี่อ้นอยู่ก่อนแล้ว ชอบที่พี่เขาทํางานเก่ง อารมณ์ดีด้วย ไม่มีเจตนาอย่างที่เป็นข่าวจริงๆ ค่ะ"

เมื่อนักแสดงรุ่นน้องออกปาก "ขอโทษ" ด้วยสปิริทของ"ผู้ใหญ่" คนอารมณ์ดีอย่าง "อ้น" เลย "หายเคือง" เพราะในใจก็นิยมชมชอบผลงานของ "ริต้า" อยู่เป็นทุนเช่นกัน

เอ้า...คนบันเทิงรักกันรักกันค๊า



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์