“คลาวเดีย” ไม่คิดแต่งรอบสอง ฟุ้งมีหนุ่มขายขนมจีบเพียบ

ได้ตำแหน่งหม้ายป้ายแดงอีกคน สำหรับดาราสาว “คลาวเดีย จักรพันธ์” ที่แม้จะเลิกรากับสามี แต่เจ้าตัวก็ยังไม่เข็ดมีความรักแต่ขอพักโครงการแต่งงานครั้งใหม่ลงหีบใส่กุญแจไว้ เพราะยังไม่พร้อมลงเอยกับใคร

ฟุ้งตอนนี้คุยหนุ่มหลายคนแต่ยังไม่ถูกใจ ช่วงนี้ดูหน้าอิ่มเป็นเพราะมีรักใหม่หรือเปล่า? “ไม่ใช่ค่ะ คนยิ่งโสดก็ยิ่งดีใช่ไหมค่ะ ตอนนี้โสดสนิท ก็มีคนเข้ามาจีบบ้างเป็นผู้หญิงอ่ะเนอะ แต่ยังไม่มีใครโดนใจสักเท่าไหร่ ก็ดูๆ อยู่ ขอดูเยอะหน่อยแต่ว่ายังไม่ได้ตกลงปลงใจ” มีพิเศษไหม? “ก็มีบ้างค่ะ ถ้ามีเมื่อไหร่จะบอกรายละเอียดแล้วกันเนอะ” แล้วกับพี่ชายผิงล่ะ? “เพื่อนสนิทค่ะ สนิทมากค่ะ เป็นเพื่อนดีกว่า ถ้าเลิกกันเดี๋ยวจะไม่ดี”


เข็ดการแต่งงานเลยไหม?

“การแต่งงานคงพักไปนาน ใส่หีบไปเลย ความรักก็ไม่เข็ดนะ น่าจะมีใหม่ได้ ใจเย็นๆ ค่อยๆ นิดนึง” กับอดีตสามี ยังมีการติดต่อกันไหม? “ไม่ได้คุยกันเลยค่ะ มีปรึกษาบ้างนานๆ ที นี่ก็ไม่ได้คุยหลายเดือนแล้วค่ะ” ปรึกษาเรื่องหนุ่มๆ หรือเปล่า? “ไม่ๆ อย่างที่บอกไม่ได้คุย ไม่ได้เจอกันตั้งแต่ตอนนั้นแล้วค่ะ ไม่ได้คุยกันเลย” เพื่อนๆ มีแนะนำหนุ่มให้บ้างไหม? “ไม่ค่อยนะ แค่นิดหน่อย”

เรื่องงานตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?

“ก็มีร้านทำผมที่ทำกับตุ๊กค่ะ และทำออกาไนซ์แต่ยังไม่ได้เปิดตัว ยังไม่บอกว่าเป็นอะไร ก็มีอีเวนท์ กับพิธีกร นิดหน่อย ส่วนงานเบื้องหน้าก็รออยู่ค่ะ เปิดรับค่ะ ถามว่ามีติดต่อไหม ก็มีบ้างที่คุยไว้แต่ยังไม่ได้ลงเรื่องอะไร” ได้กลับไปคุยกับทางกันตนาไหม? “ยังไม่ได้คุยเลยค่ะ” คิดที่อยากจะไปอยู่ในสังกัดไหนไหม? “ยังไม่รู้เลยค่ะ ยังไม่ตัดสินใจแน่นอน”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์