รักๆ ใคร่ๆ เรื่องฮอต ติดกระแสของเหล่าดารา



           เรื่องราวของเหล่าคนดังที่สื่อ และคนทั่วไปให้ความสนใจมาก คงจะหนีไม่พ้นเรื่องราวความรักเป็นแน่ พูดได้ว่ามีอยู่ในกระแสตลอดเวลา




มีทั้งหวานซึ้ง น้ำตาลเรียกพี่ รักกันนานหลายปี
 อย่างคู่ของพระนางแห่งวิกหมอชิต อย่างพระเอกหนุ่ม นิว วงศกร และนางเอกสาวคมเข้ม จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา

ตามมาติดๆด้วย
 ซี ศิวัฒน์ กับนางเอกสาวลูกครึ่ง เอมี่ กลิ่นประทุม  เป็นคู่หวาน เลิฟๆ ไม่แพ้คู่อื่นเลยทีเดียว   

และที่จะไม่พูดถึงเลย ก็คงจะเป็นไปไม่สำหรับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับสาวแพนเค้ก คู่รักคู่หวานที่หลายคนอิจฉา แต่ถึงแม้ว่าจะหวานกันแค่ไหน ก็ไม่วายที่จะมีกระแสเมาท์รักจืดจาง มาสกัดความหวานของเขาทั้งคู่เหมือนกัน แต่จะเป็นยังไงนั้น เราก็คงต้องตามติดกันต่อไป

 
โอ๊ย!!! ไม่ไหวแล้วคะคุณขา....มดกัด ^_^  ถ้าจะให้ร่ายให้หมด คงจะเป็นผื่นไปทั้งตัวแน่ๆ ขอปิดท้ายด้วยคู่ ที่คนทั้งประเทศ อิจฉา เลยละกัน สำหรับ คู่ของพระเอกสุดฮอต
เคน ธีรเดช กับ หน่อย บุษกร คู่รักต่างวัย ที่ฟีเวอร์สุดๆ คู่นี้เค้าปลูกต้นรักกันมาหลายปี จนลงเอยด้วยการสร้างครอบครัวด้วยกัน แต่ความหวานก็ไม่เคยลดน้อยลงไปเลย  แถมยังย้ำสัมพันธ์รักด้วยทายาทอีก 2 คน น้องคุนกับน้องจุน ซะด้วย !!





ในเมื่อพูดถึงคู่รักที่รักกันมานานหลายปี แต่ความหวานไม่ลดน้องลงแล้ว ก็คงจะลืม เรื่องราวของคู่รักโปรโมชั่นไม่ได้ คู่รักที่เข้าตำรา รักง่าย หน่ายเร็ว เพราะถูกใจกันยังไม่ทันไรก็ประกาศว่าเป็นแฟน แถมยังควงกันออกงานอย่างหวานชื่น แต่เผลอแป๊บเดียว ก็เลิกรากันซะแล้ว 

เหมือนกับ นางร้ายชื่อดัง "เป้ย" ปานวาด เหมมณี กับ หนุ่มรุ่นน้อง "บิ๊ก" ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ ที่หลังจากออกมายอมรับว่าดูใจกันอยู่ ควงกันออกงาน โกยเงินเป็นว่าเล่น แถมยังประกาศลั่น ว่าไม่มีปัญหาเรื่องช่องว่างระหว่างวัย แต่หวานยังไม่ทันไร เป้ยกับบิ๊กกลับออกมายอมรับ ว่าเลิกรากันแล้ว

หรือจะเป็น อดีตคู่รักหวาน "อุ้ม" ลักขณา วัธนวงส์ศิริ กับนักแสดงหนุ่ม  "หนอ" วีระชัย ศรีวณิกกุล ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่หวานจนน้ำตาลเรียกพี่ แถมยังควงกันออกงาน ประหนึ่งเป็นการประกาศว่าคบหากันอย่างเปิดเผย แต่เหมือนความรักหมดโปรโมชั่น เพราะสาวอุ้มออกมายอมรับแต่โดยดีว่าเลิกรากับหนุ่มหนอแล้ว เหตุเพราะเรื่องส่วนตัวล้วนๆ ไม่มีมือที่สามแน่นอน




พูดไป ก็ต้องยอมรับว่า ความรักระหว่าง ชาย – หญิง เป็นเรื่องละเอียดอ่อน มีหลากลายรูปแบบ และยากที่คนอื่นจะเข้าใจ  และที่ยากจะเข้าใจไปยิ่งกว่าความรักของ ชาย-หญิง ก็คงจะเป็น

ความรักระหว่าง คู่รักคู่นี้ ป๋าต๊อบ ปฏิญญา ควร และ ภรรยาวัยกระเตาะ ปีใหม่ สุมนต์รัตน์  ที่ตอนแรก ความรักของทั้งคู่หวานซึ้ง จนหลายคนบอกว่าเลี่ยน เกินหน้าเกินตาคู่รัก คู่อื่นๆ พร้อมกับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ต่างๆนาๆ จนกระทั่งทั้งคู่ได้ตัดสินใจแต่งงานกัน แต่หลังจากนั้นไม่นาน ก็ออกมาประกาศแยกทางกันซะแล้ว ทำเอากลายเป็นข่าวทอล์กออฟเดอะทาวน์ เลยทีเดียว แต่เมื่อเวลาผ่านไปก็ควงคู่ออกมาประกศอีกครั้งว่า เคลียร์กันได้แล้ว

เฮ้อ
!! เห็นมั้ยละ? ยากที่จะเข้าใจจริงๆ เดี๋ยวรัก เดี๋ยวเลิก ทำเอาคนติดตามข่าวอย่างเรา มึนไปเลยทีเดียว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์