เพชรตั้งหุ่นพุ่มพวงที่วัดภาษี


ด้านพ่อไกรสร บอกไม่รู้เรื่อง แต่จะทำก็ย่อมได้ เพราะมีสิทธิตามกฎหมาย แต่หุ่นพุ่มพวงมีมากแล้ว...

ที่วัดภาษี  ย่านเอกมัย เวลา 11.00 น. วันที่ 27  ส.ค. 2553 เพชร -สรภพ ลีละเมฆินทร์ ทายาทพุ่มพวง ดวงจันทร์ ​ได้จัดพิธีทำบุญสวดอุทิศส่วนกุศล ให้แก่ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ​มารดา ราชินีลูกทุ่งผู้ล่วงลับ โดยไม่ได้ โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชน แต่อย่างใด เพียงแต่สอบถามสื่อมวลชนว่า ได้ข่าวบิดาของตนหรือไม่เท่านั้น หลังจากเสร็จพิธี ก็ได้เดินทางกลับ ขณะที่วัดจะจัดให้มีการฉลอง ระหว่างวันที่ 27-29 ส.ค.

ด้าน ไกรสร ลีละเมฆินทร์ ​บิดาของ เพชร - สรภพ เผยแก่ไทยรัฐออนไลน์ ว่า ตนเองไม่ทราบเรื่องการตั้งหุ่นพุ่มพวง ดวงจันทร์​ ของน้องเพชร บุตรชายหลังจากเกิดเหตุวิวาทที่วัดทับกระดานครั้งนั้น ตนเองก็ไม่อยากจะเข้าไปยุ่งเกี่ยว ปัจจุบันนั้น หุ่นพุ่มพวง มีหลายตัว ที่กำแพงเพชรก็มี ที่สุพรรณบุรีก็มี เห็นว่ามากเกินไป แต่หากจะทำก็ทำได้ ตนไม่สนใจ


"ผมไม่สนใจ อยากจะทำก็ทำไป แต่มันมากแล้ว ทุกวันนี้มีหุ่นพุ่มพวงหลายแห่ง ประมาณ 7 ตัวได้ ผมไม่ทราบถึงจุดประสงค์ของการสร้างหุ่นขึ้นมาอีก ว่าน้องเพชรต้องการอะไร "เขาเผย


ด้าน จันทร์จวง ดวงจันทร์ น้องสาวของพุ่มพวง ดวงจันทร์ เผยว่า ตนไม่ทราบเรื่องการต้ังหุ่นพุ่มพวง หากน้องเพชรจะทำก็ทำได้ ตนไม่เกี่ยวข้อง และแม่ของพุ่มพวง ล่าสุดไม่ทราบเรื่อง ญาติพี่น้องไม่อยากให้ข่าวนี้ไปถึงแม่ เพราะท่านกำลังป่วยเกรงได้รับผลกระทบทางจิตใจ



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์