แอนอลิชารับเบรกสัมพันธ์ภูริ


ออกมายอมรับแล้วว่าเบรกความสัมพันธ์กับหนุ่มภูริ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับสาวแอน อลิชา แต่ยืนยันว่า ยังไม่ได้เลิกกันแน่นอน

แค่ถอยกันออกมาอยู่กับตัวเองก่อน ว่ายังรักกันอยู่หรือเปล่า เพราะแว่วๆ มาว่าตอนนี้สาวแอน อยากจะเป็นเจ้าสาวเต็มแก่ แต่ว่าหนุ่มภูริไม่พร้อมสักที

ตอนนี้ความสัมพันธ์กับภูริเป็นยังไงบ้าง มีข่าวว่าเราทิ้งระยะห่างกันแล้วจริงหรือเปล่า
 " ไม่ได้ทิ้งระยะห่างเขาเรียกว่า Take a Break ค่ะ คบกันมาปีนี้เข้าปีที่ 5 แล้วรู้สึกว่าความสัมพันธ์มันโตขึ้น เราก็ต้องเริ่มคุยกันแล้วว่าเราต้องการอะไร ในชีวิต ไม่ใช่คบกันแบบจ๊ะจ๋า ไปดูหนัง มันไม่ใช่แล้ว เราก็โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว เราก็ต้องมานั่งคิดว่าเรามองอนาคตสิ่งเดียวกันหรือเปล่า สำหรับผู้ชายมันก็เป็นเรื่องที่ค่อนข้างใหญ่ เราก็เข้าใจ เราก็เลยบอกว่าช่วงนี้ก็ให้ไปลองคิดดูว่าจะสามารถดูแลชีวิตเราได้หรือเปล่า ก็คือคุยกัน ก็ใช้เวลานี้ลองไปอยู่กับตัวเองดูว่าจะคิดถึงกันอยู่หรือเปล่า จะยังอยากจะอยู่ด้วยกันหรือเปล่า " นานแค่ไหนแล้ว " ก็ยังไม่นานมากหรอกค่ะ"

ใครเป็นฝ่ายพูดก่อน
 " ก็จริงๆ คุยกัน มันเป็นความรู้สึกที่คุยกัน คือความสัมพันธ์มันต้องแบบโตขึ้น ไม่ใช่คบกันไปวันๆ"
 
มันมีข่าวว่าเราอยากแต่งงาน แต่ว่าภูริไม่พร้อมสักที เพราะปัญหาตรงนี้หรือเปล่า
" จริงๆ ก็อยากแต่งทั้งคู่ แต่ก็ต้องถามก่อนว่าโอเค เราต้องการสิ่งเดียวกันหรือเปล่าเท่านั้นเอง แล้วเรามองอนาคตอย่างเดียวกันหรือเปล่า พอคุยกันจริงๆจังๆ มันก็เหมือนแรง แต่ก็ต้องพูด เพราะเราก็อยากรู้ว่าต่างคนต่างคิดยังไง "



ใจจริงของแอนอยากจะมีชีวิตครอบครัว
" ใช่ๆ แต่ไม่ใช่ตอนนี้ก็ได้ คือในอนาคตเนี่ยใช่แน่นอน ไม่ได้อยากเป็นสาวโสด เที่ยวเฮฮาไปเรื่อย ก็อยากจะมีครอบครัว มีลูก "

เขาขอเวลานานแค่ไหน
 " เขาไม่ได้บอก เขาไม่ได้ขอ นี่คือเราให้เวลาเขาลองไปคิดดู" โกรธเขาไหม " ไม่โกรธ ไม่ได้อะไรเลย เมื่อวานหมาตายเขาก็ยังโทรมาคุยกันนิดหน่อย แต่ยังไม่ได้ข้อสรุปว่าจะอะไรยังไง "

ห่างกันไปเลยไม่คุยกันเลย
 " ใช่ ไม่เจอกันเลย ให้ลองไปใช้ชีวิตดูว่าชอบแบบนี้หรือว่าชอบที่จะมีเราอยู่ในชีวิต คือเขาเองก็มีฉายาเป็นหนุ่มเจ้าสำราญ เขามีชื่อเสียงทางด้านนี้อยู่ก่อนที่จะคบกับเรา ระหว่างคบกัน 5 ปี ก็ไม่มีอะไรเลย เลยเออคิดถึงชีวิตแบบนั้นหรือเปล่า "

ถ้าวันนึงภูริเขาเข้ามาขอแต่งงานเลยอ่ะ
" ก็ได้นะ พร้อมเลย"

พอมีระยะห่างกันแบบนี้กลัวจะมีมือที่ 3 เข้ามาแทรกไหม
" ก็ให้มันเป็นเครื่องพิสูจน์ แอนก็ค่อนข้างมั่นใจ รู้ว่าเขามีอะไรบางอย่างที่ยังไม่แน่ แต่ให้เขาถามใจตัวเองดู " กลัวอาถรรพ์เลข 5 หรือเปล่า " ไม่ได้กลัวค่ะ ไม่ต้องห่วง ไม่ได้โกรธ ไม่ได้เลิก ไม่ได้อะไรเลยค่ะ เพียงแต่ว่าให้กลับไปคิดดูเท่านั้นเอง "

ถ้าสมมุติว่าเขาบอกว่าไม่พร้อมเราจะทำยังไงต่อไป
" พี่เจี๊ยบบอกว่า เราต้องสู้ค่ะ แต่เราก็ต้องใช้ความรู้สึกตัวเองเป็นหลักค่ะ "


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์