วุ้นเส้น เมิน ออย โพสต์ในFB อยากได้เอ็มคืน


งานเข้าอีกแล้ว สำหรับสาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา" หลังจากเพิ่งคืนดีกับหวานใจ นาย "เอ็ม วรพล" ได้ไม่นาน
 
จู่ๆ สาวทรงโตอย่าง "ออย ศรุตา" ก็โพสต์ขึ้นหัวบน FB ว่า ''อยากแย่งเธอ แต่...สุดท้าย ก็ทำไม่ได้ เพราะเธอกลับไปคืนดีกับเค้า..ทำไมชีวิตมันเศร้าอย่างนี้'' งานนี้ สาววุ้นก็ชี้แจงว่า

กับข่าวที่ ออย โพสต์บน FB ในทำนองที่ว่า อยากจะได้เอ็มคืน
 “ก็ไม่รู้เรื่องอะไรมากค่ะ ก็มีคนส่งข่าวมาบอกนิดหน่อย ว่ามีข่าวแบบนี้ จริงๆ เขาอาจจะไม่ได้หมายถึงใครก็ได้ อย่าเพิ่งไปพาดพิงกันเลยดีกว่า”

หนักใจไหมกับการที่เขาเขียนแบบนี้
 “มันก็แล้วแต่คนตีความหมายอ่ะ อย่างที่บอก ว่าเราก็ไม่รู้ว่า เขาหมายถึงใคร แต่ถ้าคนทั่วๆ ไป ที่ไม่เคยรู้เรื่องมาก่อน ก็อาจจะงงว่าเกิดอะไรขึ้น จริงๆ วุ้น ว่าต้องไปถามคนที่โพสต์ดีกว่าค่ะ เพราะว่า วุ้นเป็นคนที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลยจริงๆ”



กลัวว่าจะกระทบความสัมพันธ์ในตอนนี้ไหม
ถ้าเป็นวุ้น วุ้นเป็นคน ค่อนข้างหนักแน่นพอ ที่จะไม่ค่อยคิดอะไรมากค่ะ เอาเป็นว่า วุ้นก็ยังไม่ได้คุยเรื่องนี้กับเอ็ม จริงๆ แต่ก็คิดว่าไม่มีอะไร เพราะว่า วุ้นก็เชื่อใจเขาอ่ะค่ะ”


กลัวไหมว่าเขาจะกลับไปคุยกัน
 “จริงๆ เขาก็รู้จักกัน ถ้าเขาคุยกัน ก็ไม่ผิดอะไร แต่ว่าในสถานะไหน ทุกคนก็น่าจะรู้กันดีค่ะ”มีข่าวว่า เราไปแย่ง เอ็ม จาก ออย มา ทีนี้เขาจะขอคืน “ก็ตอนแรก ออย ก็ออกมาพูด เอ็ม ก็ออกมาพูดทั้งคู่แล้ว ว่าเขาไม่เคยคบกันเลย วุ้นก็ไม่รู้ว่า ข่าวนี้มันกลับมาได้ยังไง จริงๆ ถ้ามันเป็นแบบข่าวที่บอกว่า เคยคุยกัน เคยคบกัน แต่นี่ ออย เขาก็บอกว่า เขาไม่เคยเป็นแฟนกัน ข่าวเข้าใจผิดไปเอง วุ้นว่า ทุกคนน่าจะเคลียร์กันแล้วนะคะ”

ขอเคลียร์กับเอ็มก่อน
“ไม่ต้องเคลียร์อะไรมากหรอกค่ะ จริงๆ วุ้นว่ามันไม่มีอะไรหรอก” วุ้นกับเอ็มก็ยังเหมือนเดิม “ก็เหมือนเดิมค่ะ ก็พยายามให้มันดีขึ้นจริงๆ ก็จริงใจต่อกันมีอะไรก็พูดกันตรงๆ พยายามไม่หาเรื่องข้างนอก มาทำให้เราทะเลาะกัน เพราะจริงๆ เราไม่ค่อยทะเลาะกันอยู่แล้ว”

หนักใจไหมที่คบใครก็เป็นข่าว
 “ทำใจแล้วมากกว่า เพราะว่า ชินแล้ว อยู่ในวงการนี้ ถ้าอยู่แล้วเป็นแบบนี้ คนยังให้ความสนใจไม่ว่าจะเรื่องดี หรือไม่ดีวุ้นทำใจได้ ขอบคุณนะคะ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์