แฟนเพลงนิโคลเตรียมเฮ วางแผงต้นเดือนหน้า

ทุ่มเทเวลาให้ลูก "นิโคล" ซุ่มคลอดอัลบั้มใหม่


นิคกี้ นิโคล ปานพุ่ม ขอมุ่งมั่นให้กับการเลี้ยงลูกอย่างเต็มที่ แย้มเตรียมเข็นอัลบั้มใหม่ วางแผงต้นเดือนหน้า หลังหายไปนานถึง 3 ปี


หลังแต่งงานกับสามีหนุ่มร็อคเกอร์


"แมว" จิระศักดิ์ นักร้องสาวหน้าเด็กเจ้าของอัลบั้มฮิต "กะโปโล คลับ" เมื่อหลายปีก่อน ก็ทุ่มเทเวลาให้ลูกน้อย "น้องทิกเกอร์" จนทำให้ห่างหายจากการเป็นนักร้อง ล่าสุดเธอกลับมาพร้อมกับเล่าให้ฟังถึง ชีวิตครอบครัว



คุณแม่ยังสาวกล่าวว่า


"ช่วงที่หายไปไม่ได้หายไปไหน ก็อย่างที่รู้กันกิจวัตรประจำวันของกี้ คือการดูแลน้องทิกเกอร์แค่นี้ก็หมดวันแล้ว น้องทิกเกอร์ตอนนี้ก็อายุ 1 ขวบ 10 เดือนแล้ว

ช่วงนี้กำลังเริ่มพูด ซนแล้วก็ดื้อ คือกำลังมีความคิดเป็นของตัวเอง ถ้าเป็นงานในช่วงกลางวัน ก็จะเอาน้องทิกเกอร์ไปด้วย แต่ถ้างานดึกมาก ก็ส่งน้องทิกเกอร์กลับบ้านก่อน"



ถามว่าระหว่างพ่อกับแม่ ลูกชายติดใครมากกว่ากัน


ซึ่งได้รับคำตอบ ว่าติดเท่าๆ กัน

นิคกี้ กล่าว

"เพราะว่าต่างคนต่างมีอะไรดึงดูดไม่เหมือนกัน อย่างกี้ก็จะชอบเล่น ชอบร้องเพลงให้เขาฟัง ส่วนพี่แมวก็จะเป็นประเภทโลดโผน ชอบอุ้มเล่น คือกี้ตอนนี้อุ้มไม่ไหวแล้ว เพราะเขาหนัก 15 กิโล เขาไม่ได้เป็นเด็กจ้ำม้ำนะ

แต่เขาเป็นคนตัวใหญ่ เราวางแผนเรื่องเข้าโรงเรียนไว้ให้เขาแล้ว เพราะเขาต้องเตรียมอนุบาลก่อน ตอนนี้น้องทิกเกอร์นับ 1-10 ได้ 2 ภาษาแล้ว คือ ไทย-อังกฤษ แล้วก็ร้องเอ บี ซี ได้ครึ่งเพลงแล้ว"


ถามถึงเรื่องลูกคนที่สอง


ได้รับคำตอบว่า ยังไม่คิดมี เพราะแค่คนเดียวก็จะแย่อยู่แล้ว ตอนนี้สองคนช่วยกันดู ช่วยกันจับก็เหนื่อยแล้ว



ส่วนเรื่องผลงานเพลง


นักร้องสาวคุณแม่ลูกหนึ่ง กล่าวว่า จะมีในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์แน่นอน หลังจากไม่ได้ออกเทปมา 3 ปี เร็วๆ นี้ก็จะมีเพลงโปรโมทออกมาให้ชมกันก่อน ก็คงจะเป็นภายในเดือนนี้ แต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นเพลงอะไร ก็คงจะให้เห็นกันเต็มๆ เร็วๆ นี้ แนวเพลงจะเป็นแนวไหนให้ลองติดตามดูเอาเอง



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


และภาพสวย ๆ จาก แฟนคลับนิโคล


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์