“อั้ม”ออกตัว ยินดีร่วมงาน “พิ้งกี้” แจงรัก “นัท”ลงตัว


ออกตัวว่าไม่ได้ปฎิเสธเล่นละครกับคนรักเก่า “พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช”

    สำหรับหนุ่ม “อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์” หากอนาคตได้ร่วมงานก็ยินดี ทั้งยังยืนยันว่ารักใหม่กับสาว “นัท มีเรีย” นั้นกำลังหวานชื่น แต่ยังไม่ถึงขั้นอยากสร้างครอบครัวร่วมกัน

     "ผมก็ยินดีต้อนรับนักแสดงที่มาช่อง 3 ทุกคนครับ ตัวผมยังไม่มีโทรไปแสดงความยินดีอะไร ถ้าร่วมงานกับเขา ก็ต้องแล้วแต่โอกาส แล้วแต่ทางผู้ใหญ่ ทางพี่ปิ่น ทีวีซีน ทางช่องด้วย แต่เท่าที่ทราบคิวตอนนี้ยังมีเท่านี้อยู่ครับ จริงๆ กับน้องก็พูดคุยกันได้ ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน กระแสที่ว่าผมปฏิเสธไม่ขอร่วมงานกับน้อง อันนี้ยิ่งไม่มีใหญ่เลย ยังไงก็ไม่อยากให้จับตาว่าผมกับน้องจะเจอกันหรือเปล่า ความรักตอนนี้ก็ปกติดี ไม่ได้มีอะไรพิเศษ เรื่องซื้อของให้เขา

จริงๆ ผมไม่ได้ซื้อให้เยอะเลยนะ นานๆ ทีอย่างวันเกิดถือว่าปีนึงมีครั้งนึงก็เลือกของดีๆ ให้เท่านั้นเอง เอาไว้ใช้ที่มันมีคุณภาพแล้วก็ใช้งานได้นานๆ เขาปลื้มถือบ่อยๆ เหรอ ไม่รู้ครับ ผมก็ไม่ค่อยได้เห็น ก็เห็นเขาบอกว่าชอบ....ใช้งานได้นานเป็น10 ปี ส่วนถ้าเขาจะซื้ออะไรให้ผมก็ขอเป็นถุงโชคดีแล้วกัน เพราะผมเวลาหิ้วของไปไหนมาไหนจะหายง่าย จะเรียกคุณนัทว่าแฟนหรือยัง ก็เอาเป็นว่าเราก็ดีขึ้นเรื่อยๆ พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ดีกว่า ตอนนี้ต้องเรียกว่าอะไรด้วยเหรอ ก็เป็นคนที่ดีที่สุด สนิทที่สุดแล้วผมก็คุยอยู่คนเดียว ณ ตอนนี้ดีกว่า เรื่องวางแผนสร้างครอบครัวตอนนี้ผมยังไม่ได้คิดไปไกลถึงขั้นนั้นเลย เดี๋ยวถ้าวันไหนมีความคืบหน้าขนาดนั้น ค่อยบอกอีกทีดีกว่า ตอบไปก็จะเป็นกระแสขึ้นมาอีก"  ♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์