เปรมเมินโก้แฉเกาะดังรับรู้จักแต่ไม่สนิท

"เปรม" ปัดเกาะไฮโซ "เป็ด" เข้าสังคมชั้นสูง บอกคือใครไม่รู้จัก ยันไม่เคยมีปัญหา "โก้ ธีรศักดิ์" ย้ำเปล่าพาชักนำ เข้าวงการ ลั่นไม่คิดเคลียร์

ถูกอดีตนักแสดง "โก้ ธีรศักดิ์" ออกมาแฉว่าตนเป็นคนพานักแสดงหนุ่ม "เปรม บุษราคัมวงษ์ ไปแนะนำตัวกับไฮโซ "เป็ด" เรียกได้ว่าไฮโซคนดังไปไหนต้องมีหนุ่ม เปรม คอยตามก้นด้วยตลอด จนตัวเองเข้าสังคมไฮโซได้ ก็กลับทำเป็นไม่รู้จักกับตน จนถึงขนาดประกาศกร้าวในแวดวงไฮโซว่า หากใครเลือกที่จะคบหนุ่มเปรมก็ไม่ต้องมาคุยกับหนุ่ม "โก้"



งานนี้พอหนุ่ม "เปรม" ทราบข่าวทำหน้าเหวอก่อนชี้แจงให้ฟังว่า..

"หรอครับ (ทำหน้าเหวอ) ผมไม่ได้ทิ้งใครเลย จริงๆ ผมไม่ได้ก้าวเข้าไปอยู่ในวงไฮโซ ผมก็อยู่ของผมเฉยๆ อยู่แล้ว ถ้ามีเวลาก็เจอเพื่อนกันตามประสา ถามว่ามีเพื่อนไฮโซมั้ยก็มีบ้าง ถามว่าได้เจอมั้ยก็ไม่ค่อยได้เจอ เพราะเปรมก็อยู่พัทยาบ่อย เรื่องที่จะมาเกาะเปรมว่าไม่จำเป็น" ที่ผ่านมาเคยมีปัญหากับเขามั้ย " ไม่เคยครับ"

สนิทกันมั้ย

" ก็รู้จักกันครับ แต่ไม่ได้สนิทมาก " กับข่าวนี้จะเคลียร์กับโก้มั้ย "ผมคิดว่าดูการกระทำดีกว่าครับ โตกันแล้วคุยอย่างมีเหตุผล ให้คนอื่นรู้เองดีกว่า ว่าอะไรคือความจริง ไม่มีอะไรต้องเคลียร์ครับ ไม่ใช่เรื่องใหญ่ครับ ไม่รู้ทำไมเขามาพูดผมก็เพิ่งรู้เนี่ยครับ "


อยู่ในก๊วนเดียวกันหรือเปล่า

" ไม่ครับ ส่วนมากผมจะอยู่กับเพื่อนที่จบจากเอแบคด้วยกัน มากกว่าแต่ถ้าเจอเขาก็ทักครับ" เขาเคยพาไปแนะนำให้พี่เป็ดไปรู้จักมั้ย "พูดชื่อมาผมก็ไม่รู้จักต้องเห็นหน้าเขา ผมไม่ได้คบกับแวดวงไฮโซเยอะมากครับ"

พอเขาประกาศว่าถ้าคบโก้ต้องไม่คบเรารู้สึกยังไง

" เป็นสิทธิ์ของคน เอาให้รู้จักเราเองให้เขาคิดเองดีกว่า " พอเราเข้าวงการก็มีคนพูดว่าเกาะทาทาเข้าวงการ พอเริ่มวงไฮโซก็มีคนว่าเราเกาะเขาอีก "ผมไม่พยายามทำตัวเข้าสังคมไฮโซครับ ถ้าถามว่าเกาะทาทามั้ย เขาก็มีส่วนนึงที่ทำให้เป็นที่รู้จัก เปรมก็ยังเป็นเปรมคนเดิมครับ ตั้งแต่วันแรกที่พี่ๆ รู้จัก"...


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์