เต๋าแฮปปี้เมียป่องคนที่สองตั้งชื่อสุขใจ

น้ำยาดี "เต๋า" เสกลูกเข้าท้อง "ยุ้ย" สมหวัง ตั้งชื่อน้อง "สุขใจ" เผยขอเลี้ยงสองคนก่อนมีอีกคน บอกเลี้ยงเองสุดแฮปปี้ เปรยเมียห่วงลูกไม่มีแฟน เหตุพ่อดุ

น้องสมใจลูกคนแรก เพิ่งจะลืมตาดูโลกได้ไม่ทันไร พระเอกแบดบอย "เต๋า สมชาย เข็มกลัด" ก็เร่งเครื่องปั๊มลูกคนที่สองให้ภรรยา "ยุ้ย อัฐมาศ" ต่อทันที เจ้าตัวเผยอย่างยิ้มแย้มว่า"ก็ดีใจครับ มันเป็นสิ่งที่เราหวังและอยากได้ ตั้งแต่น้องสมใจแล้ว มาถึงคนนี้เราก็อยากได้ ผมเชื่อว่ามันเป็นสิ่งที่สมบูรณ์ที่สุดในชีวิต แต่สองก่อนนะ" อยากได้ผู้หญิงหรือผู้ชาย "ถามผมคำว่าลูกดีหมด ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ไม่ได้คาดหวังอะไร แค่เราได้ลูกเชื่อว่า มันเป็นสิ่งที่ประเสริฐที่สุดแล้ว 'อย่างที่บอกเราตั้งใจ พอได้ มันนอกเหนือคำพูด แล้วผมถามเขาว่าจริงเหรอ เขาเอาแต่ยิ้ม ผมกรี๊ด บอกเลยว่าชีวิตที่สมบูรณ์ต้องมีลูก"

จะตั้งชื่อสมอีกมั้ย

"ผมว่าสมต่อไป มันยังดูไม่เข้ากับชื่อผม ไม่ต้องกลัวว่าจะเชย เพราะไม่มีชื่อไหนเชย ไปกว่าชื่อผมแล้ว วันนึงไปเดินเล่นเจอหนังสือธรรมะเล่มนึง ชื่อสุขใจ เขาก็บอกว่าชื่อนี้เพราะดี ชอบ เราบอกเอาดิ เดี๋ยวชั้นซื้อเอง ก็เป็นชื่อเล่น ชื่อจริงเดี๋ยวรอเขาคลอดออกมาก่อน ยุ้ยก็ถามว่าถ้าเป็นผู้ชายจะยังไงอีก ผมเลยบอกว่าตั้งไว้ก่อนเป็นสุขใจ''



ดูเหมือนจะเลี้ยงลูกคล่องกว่าภรรยาเสียอีกนะ

"ก็เลี้ยงเอง ผมว่าสองคนกำลังดี ยุ้ยดูคนนึง ผมดูคนนึงได้ ถ้าสามคนเราต้องหาคนมา ช่วยดู ผมอยากให้ทั้งสองคนได้ยินเสียงผมกับภรรยามากกว่าคนอื่น " เคยคิดว่าวันนึงเราต้องมาเลี้ยงลูกอยู่กับบ้านมั้ย " คิดครับ เราตั้งใจด้วยจะบอกว่าวันแรกที่สมใจคลอด ผมก็ยืนมองว่าจะทำยังไงดี แล้วพยายาบาลก็เอามาให้กินนมแม่ แล้วเขาก็หันมาถามผมว่าเลี้ยงเลยมั้ยค่ะ ผมก็ยืนมึนๆ ไป 5 วินาที แล้วก็บอกว่าได้ครับ 'ถามว่าทำไมเลี้ยงลูกเอง อย่างที่บอกผมเชื่อว่าไม่มีใครดูแลลูกเราได้ดีที่สุด เท่า พ่อกับแม่ อย่างผมเป็นผู้ชายต้องเสียสละ ภรรยาก็เสียสละ ต้องอุ้มท้อง 9 เดือน ตัวผมบ้างอย่างก็อยากจะช่วยเขา ผมเชื่อว่าผู้ชายทุกคนในโลกนี้เลี้ยงลูกได้ อย่ากลัวเท่านั้นเอง การเป็นครอบครัวมันต้องแบ่งเบา ไม่ใช่เกี่ยงกันเลี้ยง ภรรยาห่วงอย่างเดียวเขาจะมีแฟนมั้ย เพราะเป็นลูกผม ขนาดนั้นเลยเหรอ ผมไม่ได้ดุ เป็นคนใจดี (ยิ้ม) ถึงเวลาเดี๋ยวค่อยว่ากัน ถ้าเขาโตมาในวันนึง ผมคงปล่อยให้เขาดำเนินชีวิตของเขาเองอย่างมั่นใจ โดยที่เรายืนดูอยู่ข้างๆ"

เพื่อนๆ แซวว่าสมชายเตะปี๊บดังอีกแล้ว

"ก็ดีครับ ถ้าจะให้ช่วยก็โทรมาปรึกษาได้ อย่างเพื่อนๆ ก็จะมีโทรมาถามอย่างลิฟท์ สุพจน์ โทรมาบอกว่าอีกแล้วเหรอพี่" หนุ่ม ศรราม ถามว่ารีบจังเลย "เอาอย่างนี้ดีกว่า ถ้าถามอย่างนี้ให้เขารีบตามมาดีกว่า ไม่ได้ท้านะ ฝากชวน (หัวเราะ)"...


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์