พลอยเซฟดีฉากหวือชั่วฟ้าดินสลาย หวั่นมีภาพหลุด-ย้ำทีมงานอย่าโปรโมตวิธีสกปรก

เตรียมพร้อมอย่างดีกับการถ่ายทำฉากหวือหวาในหนัง "ชั่วฟ้าดินสลาย" ดาราสาว "พลอย"เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ย้ำหนักย้ำหนาขออย่ามีภาพหลุด

ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า "ตอนที่ถ่ายทำมีทีมงานแค่ 4 คน ฉากนี้เราถ่ายกันอยู่บนเขา เซ็ตเสร็จทุกคนลงไปข้างล่างหมด มีทีมงานผู้หญิง 3-4 คน ตากล้องเป็นผู้ชายซึ่งจำเป็น แล้วก็มีผู้ช่วยผู้ชายอีกคน อนันดา (เอเวอริ่งแฮม) และก็หม่อม (ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล) แล้วมือถือกล้องถ่ายรูปพลอยบอกว่าขอความกรุณาเก็บ สถานที่ถ่ายข้างบนก็เป็นทางตัน ทุกอย่างพลอยเซฟหมด ทีมงานก็ช่วยด้วย"


กลัวจะภาพหลุดออกมา??

"พลอยบอกทีมงานว่าขอร้องอย่าให้เป็นเหมือนเรื่อง ไอ้ฟัก ถ้าเราเต็มที่ ก็หวังว่าจะให้เกียรติกับเราด้วย พลอยก็ขอความกรุณาด้วยว่าอย่าโปรโมตด้วยวิธีการแบบนี้มันเป็นวิธีที่สกปรก และสหมงคลฯ และตัวทีมงาน ก็จะดูติดภาพลบ พลอยขอความร่วมมือตรงนี้ว่าอย่าทำแบบนี้ พลอยขอร้อง เพราะพลอยก็กลัวเหมือนกันที่จะมีอะไรอย่างนั้นหลุด"

คาดหวังไหม

"พลอยได้ดูหนังเรื่องนี้มา 4 รอบแล้ว ตั้งแต่ยังเป็นการตัดแบบหยาบๆ จนถึงขั้นโพสต์โปร ดักชั่น พลอยมั่นใจว่าออกมาดีแน่ นอน มันไม่ใช่แนวรักเกาหลี มันเป็นหนังรางวัล หนังกล่อง ภาพสวย บทประพันธ์ก็มาล้ำแล้ว พลอยไม่ได้หวังอะไรมาก แต่มั่นใจว่ารางวัลหลายสาขาต้องมอบให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะว่าบทหม่อมได้เรียบเรียงออกมาอย่างประณีตมากๆ พลอยพูดได้เลยว่าดีกว่าเวอร์ชั่นแรกเยอะมาก พลอยมั่นใจ นักแสดงทุกคนลงตัว แล้วภาพก็สวยมากๆ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์