เคนถือว่าฟาดเคราะห์ เจ็บตัวแค่จมูกอุบัติเหตุในกองถ่าย


เมื่อ 25 ส.ค. พระเอก เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ร่วมงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของน้ำมันกุ๊ก เคน

 ที่ร้านอาหารนครคารา หลังเอสพลานาด รัชดา โดยมีพลาสเตอร์คาดปิดจมูก เนื่องมาจากอาการบาดเจ็บ


 เคนเล่าว่า เมื่อวานนี้ถ่ายละครเรื่อง 365 วันแห่งรัก แถวบางนาแล้วเกิดอุบัติเหตุทำให้แผลที่จมูก โดยในฉากที่เล่นเมื่อวานเป็นฉากที่ผมต้องขี่มอเตอร์ไซค์แล้วคุณแอนต้องนั่งซ้อนท้าย ด้วยความที่ผมเองขี่มอเตอร์ไซค์ไม่เป็น ทีมงานเลยเอามอเตอร์ไซค์ไปตั้งอยู่บนรถกระบะ 6 ล้อ จากนั้นผมก็ขึ้นไปนั่งแล้วแอนก็ขึ้นไปนั่งซ้อนท้ายเกาะเอวผมอยู่ โดยในตอนแรกรถยังจอดอยู่มีลานจอดรถ

 จากนั้นรถกะบะคันนี้ได้เคลื่อนตัวออกไปเพื่อถ่ายในถนนใหญ่ แล้วทางออกมีสายไฟ ซึ่งคนขับรถกระบะมองไม่เห็น แต่หัวรถผ่านไปได้ แต่ผมที่นั่งอยู่บนมอเตอร์ไซค์ซึ่งอยู่เหนือรถ ทำให้สายไฟดังกล่าวมาเกี่ยวที่หมวกกันน็อกผม รูดจนทำให้หมวกกันน็อกหลุดแล้วสายไฟก็ตีมาที่หน้าทำให้เลือดออกทันที

 “หลังจากเกิดเหตุทุกคนตกใจมากรีบเข้ามาดูว่าผมบาดเจ็บขนาดไหน จากนั้นรีบพาส่งโรงพยาบาล ซึ่งหลังจากที่หมอตรวจดูอาการแล้วพบว่าเป็นแผลที่จมูกทำให้เลือดออก ในตอนแรกหมอวิเคราะห์ว่าจะต้องเย็บเพราะกลัวเป็นแผลเป็น แต่สุดท้ายก็แค่ทำแผลเฉยๆ มารอลุ้นกันว่าหลังจากแผลหายแล้วจะเป็นแผลเป็นหรือเปล่า ซึ่งถ้าไม่เป็นแผลเป็นก็ดีไป แต่ถ้าเป็นแผลก็ต้องมาเฉือนกันใหม่”


 “เรื่องที่เกิดขึ้นนี้ทุกคนก็ตกใจ เพราะไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์อย่างนี้ ผมเองในตอนแรกก็ห่วงคุณแอน เพราะเขาอยู่หลังผมพอดี แต่โชคดีที่เขาไม่เป็นอะไรเลยเพราะใส่หมวกกันน็อคอยู่ หลังจากเกิดเหตุก็ได้รีบโทร.ไปบอกคุณหน่อย (ภรรยา) ซึ่งเขาก็ตกใจแต่หลังจากที่เล่ารายละเอียดให้ฟังก็สบายใจว่าไม่เป็นอะไรเยอะ เรื่องถ่ายละครคงต้องงด ทีมงานคงต้องถ่ายฉากอื่นไปก่อน เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เป็นเรื่องที่สุดวิสัยจริงๆ ผมคิดว่าเป็นการฟาดเคราะห์จากหนักเป็นเบา”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์