‘โตโน่’ เจอรับน้องใหม่ บทหินตี๋เล็กละครหงส์ฯ

เรียกว่าดังแบบไม่ต้องแตะเบรก “โตโน่ ภาคิน” จากเวทีเดอะสตาร์ ล่าสุด “บอย ถกลเกียรติ” ให้รับบท “ตี๋เล็ก” ละครเวที “หงส์เหนือมังกร เดอะมิวสิคัล”

ทำเอา “โตโน่” ซี้ดปาก งานหนักแน่แต่ก็ลุย! “หลังจากที่ผมได้ดูละครเวทีเรื่อง “เนื้อคู่ 11 ฉากฯ” กับ “กินรีสีรุ้ง” ก็รู้สึกชอบละครเวทีมากๆ ชื่นชมในความสามารถของนักแสดงทุกคน พอพี่บอยให้เล่นเรื่องนี้ ตื่นเต้นมาก เป็นงานหินอีกอย่างหนึ่งในชีวิตที่ต้องตั้งใจทำเต็มที่ จริงๆ ด้วยประสบการณ์ ทั้งร้องเพลงและการแสดง ยังน้อยมาก ยอมรับว่ารู้สึกกดดันและเกร็งครับ แถมพี่ๆ ทุกคน ไม่ว่าจะเป็น พี่แพท สุธาสินี, พี่แบงค์ วงแคลช, อาหมู กลศ, อาโย ญาณี ล้วนมีความสามารถ ผมต้องทำการบ้านเยอะๆ

“โตโน่” ..เผยต่ออีกว่า

“โชคดีที่บทตี๋เล็ก คาแร็กเตอร์จะคล้ายๆ ตัวจริงผม เป็นวัยรุ่นที่เฮี้ยวๆ แต่จริงๆ เป็นเด็กน่าสงสาร มีปมด้อยที่พ่อไม่รัก เลยพยายามเรียกร้องความสนใจ ด้วยการทำตัวเกเร มีฉากบู๊เตะต่อยด้วย ผมถนัดเรื่องชกมวย คิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร  ตอนนี้ต้องเรียนร้องเพลงเพิ่ม เรียนการแสดงกับหม่อมน้อยทุกวันก็มีอุปสรรค คือมีงานโชว์เข้ามาตลอด ทำให้เวลาพักผ่อนน้อยเลยป่วย พอหายดี ก็ซ้อมเต็มที่ให้สมกับที่ผู้ใหญ่มอบโอกาสให้”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์