ปุ๊กลุกเปิดใจสุดปลื้ม ซิว2รางวัลนางงามจักรวาล


เมื่อ 24 ส.ค. ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจหลัง คว้า 2 รางวัลจากเวที "มิสยูนิเวิร์ส 2010"

ได้แก่ รางวัล Miss Photogenic (ขวัญใจช่างภาพ) และ Best National Costume Award (ชุดประจำชาติยอดเยี่ยม) 

 "ตอนประกาศผล งงค่ะ อึ้งอยู่สักพัก ปุ๊กลุกดีใจและภูมิใจมากที่สุด ที่ได้รับรางวัล Miss Photogenic และ Best National Costume Award ซึ่งทั้งสองรางวัลนี้ ปุ๊กลุก ขอมอบให้เป็นของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับคนไทย สำหรับประเทศไทยค่ะ  เพราะการที่ปุ๊กลุกได้รับรางวัล ย่อมแสดงว่าคนไทยมอบความรักให้กับปุ๊กลุก ช่วยกันเชียร์และร่วมกันโหวต รางวัลนี้จึงมีคุณค่าและคุ้มค่าที่สุดค่ะ" 

 "ในระหว่างการประกาศผลรอบ 15 คน ปุ๊กลุกให้กำลังใจตัวเอง ด้วยการท่องว่าไทยแลนด์ ไทยแลนด์ ในใจตลอดเวลา  แต่เมื่อการประกาศผลไม่มีชื่อของประเทศไทย ปุ๊กลุกย่อมรู้สึกผิดหวังเป็นธรรมดาค่ะ แต่อย่างน้อยก็ยังมีฟิลิปินส์ได้เข้ารอบไป ก็คิดในใจว่ายังดีที่ยังมีเอเชียเข้ารอบด้วย  และถึงแม้ว่าจะไม่ได้ผ่านเข้ารอบแต่ปุ๊กลุก อยู่บนเวทีก็ทำเต็มที่ ในทุกรอบทั้งชุดว่ายน้ำ  ชุดราตรี  หวังว่าคนไทยทุกคนที่ชมการถ่ายทอดสดคงเห็นความตั้งใจของปุ๊กลุกนะคะ"  

 "ขอแสดงความยินดีกับ ฆิเมนา นาวาร์เรเต นางงามจากประเทศเม็กซิโก ที่ได้รับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส 2010 เธอเป็นคนที่มีอัธยาศัยดี สวยสง่าสมกับตำแหน่งนี้เป็นอย่างมาก ในช่วงเก็บตัว ปุ๊กลุกกับฆิเมนา ไม่ได้อยู่ในกลุ่มเดียวกัน แต่ปุ๊กลุกมักจะชอบคุยเล่น และหยอกเย้ากันเสมอๆ สำหรับวีนัส ราจ นางงามจากฟิลิปปินส์ นับได้ว่าเป็นตัวแทนเพียงคนเดียวจากทวีปเอเชียที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย และคว้าตำแหน่งรองอันดับ 4  มาครองได้ รู้สึกตื่นเต้นและยินดีกับเธอค่ะ" ฝนทิพย์ กล่าวปิดท้าย



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์