ลูกนายพลหวานใจคนใหม่ของ ขวัญ?


ตั้งแต่ละคร ‘หงส์ฟ้า’ ลาจอ ก็ดูเหมือนผลงานของนางเอกวิก 7 สี “ขวัญ-อุษามณี” จะเงียบหายไปจากวิกหมอชิต

จนแฟนๆ ถามหากันใช้แซ่ดว่าเมื่อไหร่จะได้ชมละครของ “ขวัญ” อีก ถึงแม้เรื่องผลงานละครจะเงียบไปนิด แต่ข่าวคราวต่างๆ ก็ยังถูกสร้างกระแสให้เม้าท์กันอย่างมีรสชาติ

เมื่อมีช่างภาพปาปารัซซี่จับภาพ “หนูขวัญ” ควง “หนุ่มตี๋นิรนาม” ไปดูหนังสวีทกันกลางดึกโดยไร้เงาคุณแม่ที่ตามไปคุมเหมือนเมื่อก่อน หรือจะเป็นเรื่องของหนุ่มลูกนายพลสีเขียวที่มาเบียดทายาทห้างดัง “หนุ่มป๊อก-ภัสสรกรณ์” จนทัพแตกไป จริงเท็จแค่ไหน “ทีวีพูล” ตามไปเจาะลึกหัวใจของ “สาวขวัญ” มาตีแผ่กันแล้วค่ะ

ที่ผ่านมาไม่ค่อยได้เจอ ‘ขวัญ’ ตามงานต่างๆ เหมือนเมื่อก่อน
     “ใช่ค่ะ เพราะขวัญทำแต่งานไม่ค่อยได้เจอพี่ๆ นักข่าวเท่าไหร่ ทำงานทุกวัน ถ่ายแฟชั่นบ้าง แต่ส่วนใหญ่จะอยู่แต่ในกองละครตลอด ตอนนี้ขวัญกำลังเร่งถ่าย ‘เทพบุตรมายา ธิดาจำแลง’ อยู่ค่ะ ส่วนงานอีเว้นท์จะรับน้อย เลยเจอพี่ๆ สื่อมันก็เลยน้อยตาม แล้วตอนนี้ขวัญต้องยึดเรื่องเรียนเป็นหลักด้วย พอละครปุ๊บก็ต้องเทคิวให้เรื่องเรียนเต็มที่”
แล้วใกล้จบหรือยัง
     “ตอนนี้ก็เหลืออีก 4 วิชาค่ะ ขวัญก็พยายามเรียนให้เต็มที่ มันหนัก อยากทำให้มันดีที่สุด ไม่อยากให้คนมองว่าขวัญเป็นดารา เราต้องได้สิทธิพิเศษอะไร ไม่อยากให้คนมองอย่างนั้น”
จะจบปีนี้หรือเปล่า

     “มันก็เป็นความคาดหวังนะคะ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะจบหรือเปล่า ขึ้นอยู่กับว่าเราจะทำคะแนนผ่านไม่ผ่าน ตัวขวัญเองก็ลุ้นเหมือนกันนะคะ (หัวเราะ) จริงๆ แล้วรุ่นขวัญต้องจบแล้ว แต่งานมันล้นมือ ตัวขวัญเองก็พยายามเก็บหน่วยกิตที่เหลืออยู่ค่ะ ตอนนี้ก็พยายามเต็มที่ค่ะ”

‘ขวัญ’ จะมีงานภาพยนตร์ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามบ้างไหม

     “ถ้าเป็นหนังก็เคยมีคนติดต่อเข้ามา แต่ทางผู้ใหญ่ในช่องบอกว่าเอาไว้ก่อนดีกว่า รวมทั้งหนังต่างประเทศด้วยนะคะ เพราะรู้สึกว่าขวัญยังไม่โตพอ แม่อยากให้ขวัญเก็บเกี่ยวประสบการณ์ตรงนี้ให้เยอะๆ ก่อน แล้วถ้ามีตรงนี้มากพอก็ค่อยว่ากันอีกทีค่ะ”




มาที่เรื่องของภาพหลุดกับ ‘ตี๋นิรนาม’ ตกลงคนนี้ใช่หวานใจคนใหม่ ‘ขวัญ’ หรือเปล่า
     “เรื่องภาพหลุด จริงๆ แล้วไม่ได้ไปกัน 2 คนนะคะ ไปกันเยอะมาก แต่เขาถ่ายแค่ 2 คน ขวัญเห็นแล้วค่ะ คนนั้นเป็นเพื่อนขวัญเอง เขาไปดูหนังกันก่อนแล้วขวัญตามไปค่ะ เราก็ไปดูหนังกันธรรมดา จำได้ว่ามีคนมาขอถ่ายรูป แต่ขวัญไม่ทราบว่าเขาถ่ายติดเพื่อนขวัญไปด้วย คนนั้นเป็นเพื่อนขวัญจริงๆ ขวัญมีเพื่อนผู้ชายเยอะมาก”

ข่าวว่า ‘ขวัญ’ ไปกินข้าวบ้าน ‘หนุ่มป๊อก’ ทายาทเซ็นทรัลด้วย

     “ไม่ใช่เลยค่ะ ขวัญไม่เคยไป ขวัญเจอกับพี่ป๊อกที่ร้านอาภัสรา เจอกันที่ร้านเพราะว่าขวัญไปทำผิวที่นั่น”

แล้ว ‘หนุ่มทหาร’ ลูกนายพลสีเขียวคนนั้นล่ะ ใช่ตัวจริงหรือเปล่า
     “รู้ได้ไงเนี่ย (หัวเราะ) จริงๆ แล้วแม่เคยให้หมอดูไว้นะคะ ถ้าดวงเรารุ่งเรื่องงาน ถ้ามีความรักจะทำให้ดวงเราดร็อปได้ แม่ก็เลยอยากให้ขวัญเรียนให้จบ รับปริญญาก่อนค่อยคิดพูดเรื่องนี้ค่ะ เอาเป็นว่าถ้าทุกอย่างลงตัว ขวัญบอกทีวีพูลเป็นเล่มแรกแน่นอนค่ะ” (หัวเราะ)

ไปรู้จักกันนานหรือยัง

     “ก็ไม่นานนะคะ ทุกอย่างมันก็เลยยังไม่นิ่งเท่าไหร่ เราเป็นผู้หญิงด้วย ออกตัวมากก็ดูไม่ดี เรื่องความรักขวัญไม่รีบค่ะ”

อายุห่างกันเยอะไหม

     “ก็ตอนนี้ขวัญอายุ 22 ค่ะ ส่วนพี่เขาอายุ 29 ค่ะ”

แต่ได้ข่าวว่าพาไปไหว้ผู้ใหญ่กันแล้ว

     (หัวเราะ) “คือวันนั้นพอดีครอบครัวขวัญไปพักผ่อนที่พัทยา แล้วพี่เขาก็ตามไปด้วย บังเอิญว่าโรงแรมที่เราพักกันมีผู้ใหญ่ในวงการทหารพักด้วย พี่เขาเป็นทหาร คุณพ่อขวัญก็เป็นทหาร พวกทหารเขาจะรักกันมาก เวลาเจอกันก็ไหว้กันปกติค่ะ ไม่ได้พาไปไหว้แบบเป็นทางการขนาดนั้น”

สุดท้ายแล้วอยากฝากอะไรถึงแฟนคลับ

     “ก็ต้องขอขอบคุณตั้งแต่ผู้ใหญ่ทางช่อง 7 ตลอดจนทีมงานละครที่ขวัญเคยทำงานด้วยนะคะ ที่เคยประสิทธิ์ประสาทวิชาให้ และก็ผู้ชมทุกท่านที่คอยเชียร์ ชมละครของขวัญมาตลอดค่ะ ก็อยากให้ติดตามละครกันต่อๆ ไปนะคะ”





ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก TVPOOL 1057 INTERVIEW
และ TVPOOL .CO.TH


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์