มะนาว รับคุย ตอง รอพัฒนา



ยิ่งโตยิ่งสวยจริง ๆ สำหรับนางเอกสาว มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ เพราะล่าสุดนอกจากเจ้าตัวจะเริ่มมีผลงานมากขึ้นเรื่อย ๆ แล้ว ยังมีข่าวกับนักฟุตบอลทีมชาติ ตอง-กวิน ธรรมสัจจานันท์ และ หมู-ธีรภัทร์ แย้มศรี รุกขายขนมจีบสาวมะนาว งานนี้มะนาวแย้มว่าความสัมพันธ์กับหมูเป็นแค่เพื่อน ด้านตองขอคุยไปเรื่อย ๆ เป็นพี่น้องไปก่อน

มะนาว เผยว่า “ตอนนี้มีละคร “สูตรรัก กับดักหัวใจ”, “ทีมซ่าท้าฝัน” และ “คุณชายตำระเบิด” ของ ดีด้า” ช่วงก่อนหน้านี้ที่หายหน้าไปเป็นเพราะกำลังขึ้นมหาวิทยาลัยปี 1 ที่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ซึ่งเรากำลังปรับตัวอยู่ค่ะ”

ตอนนี้มะนาวเปลี่ยนลุคดูโตและสวยขึ้น?
         “เหมือนเราโตขึ้น เมื่อก่อนยังเด็กอยู่ไม่รู้จักการแต่งตัว ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ค่อยรู้หลักการแต่งตัวเหมือนเดิมแต่มีคนคอยดูแลให้ ตอนนี้เราเริ่มเรียนรู้จากกลุ่มเพื่อน ๆ ไม่เหมือนแต่ก่อนที่โก๊ะ ๆ ประกอบกับเราผอมลงด้วยเพราะดัดฟันทำให้กินอะไรไม่ค่อยได้เท่าไหร่ พูดยังไม่ค่อยชัดเลย”

…จะเปลี่ยนไปแนวเซ็กซี่เลยหรือเปล่า…
         “ยังไม่เซ็กซี่ ยังเป็นมิสทีนอยู่นะ คะ อายุเพิ่ง 18 ปี ค่อยเป็นค่อยไป เป็นไปตามวัย ดีกว่า” ตอนนี้มะนาวเริ่มมีงานเยอะขึ้นเหมือนมิน?“ผู้ใหญ่ให้โอกาส มะนาวได้เข้าเซ็นสัญญากับช่อง 7 เป็นเวลา 7 ปี ผู้ใหญ่ให้โอกาสป้อนงานให้เราเรื่อย ๆ ซึ่งเราก็บอกเขาว่าตอนนี้เราเรียนอยู่ ไม่รับงานอะไรมากมาย ผู้ใหญ่ท่านก็ให้ละครอยู่เรื่อย ๆ ตามคาแรกเตอร์ของเราค่ะ เซ็นมาหลายเดือนแล้ว”

...ความรักกับ ตอง มือโกลทีมชาติไทยเป็นยังไงบ้าง…
         “ยังคุยกันเป็นพี่เป็นน้องกันอยู่ ไม่มีอะไรมาก ก็มีคุยกันบ้างค่ะ” ตองโทรฯมาคุยบ่อยหรือเปล่า? “เขาไม่ค่อยกล้าโทรฯมาหรอก เห็นเราทำงานหนักถ่ายละครและเรียนด้วย เขาค่อนข้างเกรงใจ ถามว่าเขาทำคะแนนสม่ำเสมอมั้ย ไม่ถึงขั้นนั้นหรอก คุยเป็นเพื่อนทุกคน”

…เคยไปดูเขาเล่นบอลหรือเปล่า...
        “เคยไปดูค่ะ นาวเป็นคนชอบกีฬาฟุตบอลอยู่แล้ว ยิ่งเปิดฤดูกาล ก็จะติดตามข่าวคราวจากหนังสือ ต่าง ๆ” อย่างนี้เลยยิ่งทำให้มีเรื่องคุยกันเยอะขึ้น? “ไม่เกี่ยวค่ะ พี่เขาไม่ได้ทางการ เราจะทางการมากกว่าเขาอีกนะ รู้มากกว่าเขา เคยไปดูแมตช์ใหญ่ ๆ ทีมชาติไทย เมืองทอง กับท่าเรือก็สนุกดี”

...ตอง เป็นห่วงมะนาวมั้ย เพราะสวยขึ้นเรื่อย ๆ…
           “เขาก็มีแซวบ้างมีหนุ่ม ๆ มาจีบเยอะล่ะซิ แต่ถามเป็นปกติว่ามีใครมาจีบมั้ย เราก็บอกว่าไม่มีหรอก นาวยังไม่คิดอะไรมาก มีใครเข้ามาก็คุยเป็นเพื่อนไปก่อน”

…แล้วกับ หมู-ธีรภัทร์ ก็มีข่าวว่า มะนาว สนิทกับหมู…
        “หมูสนิทกันตั้งแต่ตอนที่นาวประกวดใหม่ ๆ เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว พอมาเล่นละคร “ทีมซ่าท้าฝัน” ด้วยกันก็ยิ่งสนิทกันใหญ่ หมูเป็นเพื่อนที่เรียน ม.6 รร.ใกล้ ๆ กันที่ สุพรรณบุรี”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์