ครีไม่ปิด ทำศัลยกรรมเพิ่มอึ๋ม



         สาวสังคมที่ผันเข้าวงการบันเทิง ครี-พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา ให้สัมภาษณ์ในโอกาสที่ผลงานเรื่อง น้ำตาลแดง เปิดตัว ว่า เรื่องนี้เป็นหนังเรื่องแรกของตนเอง ที่ผ่านมาเคยแสดงหนังมาบ้าง แต่เป็นหนังต่างประเทศ เรื่องนี้อยากให้เข้าไปชมกันก่อน เรื่องนี้อยากบอกอะไรกับคนดู และจะเข้าใจครีว่าทำไมถึงรับบท “คุณดา” เรื่องโสบนเตียง อยากพิสูจน์ตัวเองว่า ครีมีความสามารถด้านการแสดง เพราะเป็นบทที่ท้าทาย เป็นเรื่องสะท้อนสังคม ดูเป็นข้อคิดในการดำเนินชีวิต ส่วนหลังจากนี้จะมีบทไหนๆ ติดต่อเข้ามา รับพิจารณาหมด ถ้าเราอินชอบและอยากเล่นก็เล่น ไม่จำเป็นต้องเซ็กซี่ก็ได้

 ถามเรื่องที่ต้องโชว์สรีระเยอะ ดาราสาวกล่าวว่า
        “ต้องดูกัน เรื่องเปลือย ครีไม่ได้เปลือยล่างนะ ข้างบนไม่ได้ใส่จริงแต่เซฟทุกอย่างและเราก็มีลิมิตของเราเหมือนว่าว่าโชว์ได้มากน้อยยังไง จะดูด้วยว่ามันลิงค์กับเนื้อหาตอนนั้นยังไงหรือเปล่า”

 เมื่อถามเรื่องไปอัพไซส์หน้าอกมาเพื่อหนังเรื่องนี้โดยเฉพาะ ดาราสาว กล่าวว่า            
         “เพิ่งไปทำมาเดือนนี้เดือนที่ 3 เอง ไม่ได้ไปทำเพราะเรื่องนี้ เรื่องนี้เราถ่ายตั้งแต่ปีใหม่แล้ว ที่ทำเพราะรู้สึกว่าตัวเรามีปัญหารู้สึกหงุดหงิดจนส่งผลต่อจิตใจ จะออกจากบ้านแล้วมีความทุกข์กับจุดๆ เดียว จนเรารู้ว่าเรามีปัญหาแล้วไปสร้างปัญหาให้คนอื่นด้วย ไม่ว่าฝ่ายรีทัช ตากล้อง จะต้องช่วยเรามากๆ เลยรู้สึกว่าถ้าเรามีปัญหาแก้ที่ตัวเราดีกว่า”

          “ก่อนทำคิดอยู่ 8 เดือน มีปรึกษาหลายหมอเหมือนกันจนมาเจอหมอที่ทำให้ เพราะเขาพูดอะไรแล้วเราเข้าใจและรู้สึกว่าเราไม่ตายแน่ เลยทำ สาเหตุที่ออกมายอมรับเพราะครีมีความรู้สึกว่าไม่ใช่เรื่องแปลก และทำมาต้องเห็นอยู่แล้วการโกหกไม่ใช่เรื่องที่ดี ถ้าโกหกไปแล้วพวกพี่มารู้ทีหลังคงรู้สึกไม่ดี และตัวเองไม่ชอบโกหกด้วย คิดว่าจะสวยธรรมชาติหรือสวยจากหมอ สำหรับครีคำว่า สวย สะกดเหมือนกัน ไม่ใช่เรื่องน่าอายเหมือนเราไม่สบายแล้วไปหาหมอ และคิดว่าพอแล้วไม่คิดทำอะไรเพิ่มอีก”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์