ณ วันนี้ กับ ไอซ์ลุกค์ใสๆ มัดใจหนุ่มๆ

เดี๋ยวนี้เรื่องของโหวงเฮ้งดูจะกลายเป็นสิ่งที่มีอิทธิพลต่อคนไทย


ไม่ว่าจะวงการไหนก็ดูจะให้ความสำคัญ

ไม่เว้นแม้แต่ดารานักแสดงที่ลงทุนทั้งทรัพย์และความเจ็บปวดไปผ่าตัดทำศัลยกรรมบนใบหน้าเพื่อให้ตัวเองสวยขึ้น อีกมุมหนึ่งเป็นเรื่องราวความเชื่อในเรื่องของ โหวงเฮ้ง ที่ยังคงตอกย้ำอยู่ในความรู้สึกของใครต่อใครหลายคน


เช่นเดียวกับนักแสดงอย่างสาวสวยรายนี้


ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา ที่เริ่มต้นชีวิตจากนักแสดงจากตัวรองไม่ได้ สร้างชื่อเสียงหวือหวาในวงการมากนัก

จนเมื่อมีโอกาสได้เล่นละครเธอก็ยังได้รับบทเพื่อนนางเอก ที่ไม่สามารถแจ้งเกิดบนถนนสายบันเทิงเส้นนี้ได้แบบจริงจังเสียที จนเมื่อเธอได้เปลี่ยนลุคส์การแสดงมารับ บทร้าย และการแต่งตัวที่เซ็กซี่แปลกตามากยิ่งขึ้น


จุดเปลี่ยนนี้เองที่ทำให้ตอนนี้สาวไอซ์


เธอได้กลายเป็นดาวร้ายแถวหน้าของเมืองไทย ด้วยบทบาทที่เล่นละครได้อย่างถึงใจไม่เหมือนกับนางร้ายคนไหน บวกกับการแต่งตัวที่เปลี่ยนตัวเอง ใจกล้า มากขึ้น

ด้วยการอาศัยกลยุทธ์ เรือนร่าง จุดขาย ทำให้เธอกลายเป็นที่สนใจของหนุ่มๆทั้งในและนอกวงการที่สับเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาแจกขนมจีบเซ็กซี่สตาร์รายนี้กันแบบสับรางไม่ทัน


ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มจากค่ายน้ำเมา


ที่เคยมีภาพออกมาว่าทั้งสองไปดินเนอร์ใต้แสงเทียนด้วยกันแบบหวานหยด จากนั้นไม่นานเธอก็มีข่าวกับหนุ่มไฮโซตระกูลนักการเมืองชื่อดัง และล่าสุดกับหนุ่มตระกูลกาแฟยี่ห้อดังเองก็ไม่วายจะมีข่าวกับสาวไอซ์ด้วยเหมือนกัน

ยิ่งเมื่อสาวไอซ์แสดงความใจกล้าที่จะไปขึ้นเขียง

ให้หมอทำศัลยกรรมบริเวณใบหน้า เพราะเธอเชื่อว่าจะเป็นการเสริมให้ดวงชะตาของเธอให้ดีมากยิ่งขึ้น งานเข้ามาทั้งละครและงานหนังจนคิวยาวไปถึงปลายปี


และล่าสุดโดนตานิตยสารผู้ชาย mars


ทายทามมาขึ้นปกนับปีหมู ด้วยลีลาการโพสท่าของเธอที่สวยงามและมีศิลปะ อย่างน้อย ชื่อเสียง-ความงามเรื่อนร่าง บวกกับความเซ็กซี่ในตัวเธอ น่าจะช่วยสร้างชื่อในวงการอีกยาว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์