ทับทิม โต้แอบซุก เสี่ย เผยเป็น พี่สนิท ผัวชาวบ้าน

ลุคเป็นนางเอกหวานเรียบร้อย แต่ สาว ทับทิม–อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ กลับทำฮือฮามีภาพหลุดทัวร์เมืองนอกสุดสวีทกับ "เสี่ยหนุ่ม"

ทำเอา ทับทิม รีบชี้แจงว่า "จริงๆไม่ใช่เสี่ยที่ไหนค่ะ เป็นพี่ชายที่เป็นลูกของเพื่อนคุณแม่ พี่คนนี้ทิมรู้จักกัน สนิทมาตั้งแต่เด็กแล้ว เค้าจะดูเป็นผู้ใหญ่หน่อย อายุ 30 กว่า ภาพนี้ไม่นานค่ะที่ไปออสเตรเลียกัน ก็มีไปกับคุณแม่ ไปกับแม่ของพี่เค้า เลยไปอยู่ที่บ้านเค้า พี่เค้าเทกแคร์ พาเที่ยว" พอมีรูปออกมาทับทิมเลยกลายเป็นเด็กเสี่ย? "ไม่ซีเรียสค่ะ เพราะอย่างพี่เค้าเรารู้จักสนิท เค้าก็มีครอบครัวแล้ว"

เค้ารู้ว่ามีข่าวมั้ย?

"รู้แล้วค่ะ ก็มีคุยกัน เราก็ขำๆกันมากกว่า คุณแม่กับแม่พี่เค้าก็คุยกัน ครอบครัวพี่เค้าทับทิมก็รู้จัก ตอนไปเที่ยว แฟนพี่เค้าก็เทกแคร์ รูปที่ถ่ายก็มีถ่ายด้วยกันหมด แต่มีออกมาแค่สองคน" เราโพสต์รูปที่ไหนไว้รึเปล่า? "ทับทิมก็ไม่ทราบค่ะ อย่างในข่าวบอกว่ามาจากเฟซบุ๊กทับทิม แต่จริงๆไม่ได้โพสต์เลย" หนุ่มๆที่คุยๆถามมั้ย? "ตอนนี้ก็ไม่มีหนุ่มๆเข้ามาจีบเลย"



อ๊อฟ–ชนะพลมีมาแซวบ้างมั้ย?

"ไม่มีค่ะ กับพี่อ๊อฟก็ยังยืนยันเหมือนเดิมว่าเป็นพี่น้องกัน" แล้วพี่วี–วีรภาพล่ะ ถามมั้ย? "ไม่มีค่ะ ไม่มีแซว เรื่องข่าวนี้" ช่วงนี้ยังได้คุยกันมั้ย? "ได้คุยกันบ้าง" วียังหยอดอยู่ มั้ย? "(หัวเราะ) เป็นแนวถามมากกว่าว่าเป็นยังไงบ้าง ไม่ได้เจอกันเลยเนอะ จะได้ เจอกันมั้ย"

ตอนนี้คือโสด?

"ใช่ค่ะ โสด แต่ก็ไม่ได้ปิดที่จะ คุยกับใครถ้ามีคนเข้ามาคุย ไม่ ได้รีบเร่งอะไร ค่อยๆดูกันเป็นพี่น้องไป" มีภาพออกมากลัวพวกเสี่ยจะเข้ามาหาเรามั้ย? "ยังไม่เคยเจอเหมือนกัน แต่ทับทิมว่าไม่น่ามีอะไร เบอร์ส่วนตัวทับทิมก็ไม่ค่อยได้ให้ใคร".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์