หมิว สนิท แทค พี่น้อง ถึงมีภาพหลุดก็ไม่เป็นไร

ทั้ง ๆ ที่นักแสดงหนุ่ม แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม มีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว แต่จู่ ๆ ดันมีคนเห็นแทคไปเดินเที่ยวกับนักแสดงสาว หมิว-สิริลภัส กองตระการ ซะงั้น

วันก่อนเจอหน้าหมิวเลยให้เจ้าตัวเคลียร์ซะเลยว่าตกลงกับแทคสนิทสนมกันแบบไหนแน่  หมิว กล่าวว่า “จริง ๆ แล้วกับพี่แทค หมิวรู้จักมานานมาก รู้จักมาตั้งแต่พี่แทคเข้าวงการใหม่ ๆ ตั้งแต่สมัยหมิวยังคบกับ เต้ย ดีเจฮอต เอฟเอ็ม อยู่เลย เจอกันตามงานบ่อย ๆ แต่เรื่องจีบคงไม่หรอก เพราะพี่แทคมีแต่คนสวย ๆ รายล้อม คงไม่จีบหมิวหรอก” มีข่าวว่าหมิวแชตคุยกับแทคในเฟซบุ๊ก? “ในเฟซบุ๊กหมิวก็มีเพื่อนเยอะอยู่แล้ว ส่วนมากก็ทักเรื่อยเปื่อย ทักคนนั้นคนนี้ค่ะ”

…แทคมีท่าทีมาหยอด ๆ หมิวหรือเปล่า…

“ไม่หยอด ตอนแรกคุยกันทางบีบีเพราะพี่แทครู้จักกับเพื่อนของหมิว คุยกันปกติทั่วไป คือหมิวจะเป็นโรคจิตวันไหนไปไหนคนเดียวจะแชตคุยว่าอยู่นี่คนเดียวมาเจอกันหน่อย จริง ๆ มีเพื่อนมารวมกันเวลาไปเดินที่ไหนก็ดึงเพื่อน ๆ มาเดินด้วย” กับแทคมีนัดเจอกันข้างนอกบ้างหรือเปล่า? “พี่แทคมาออกกำลังกายที่ เมเจอร์ รัชโยธิน อยู่แล้ว หมิวก็ไปดูหนัง ส่วนใหญ่เราชอบดูหนังคนเดียวไง ไม่ดูหนังคนเดียวบางทีก็นัดเจอกันว่ากินข้าวกันมั้ย เลี้ยงข้าวหน่อย หนูไม่มีตังค์ (หัวเราะ) เจอกันก็แค่กินข้าวค่ะ


...มีข่าวแบบนี้กลัวแฟนตัวจริงเข้าใจผิดมั้ย…

“ไม่มีแฟนไง ส่วนแฟนพี่แทคเขาคงไม่มาเข้าใจผิดกับคนหน้าตาแบบนี้หรอกค่ะ หมิวอาจจะไม่ใช่สเปกพี่แทคด้วยมั้ง เราบริสุทธิ์ใจที่จะคุยกับเขา ถ้าเกิดหมิวชอบ    ใครจะไม่กล้าคุยและไม่กล้ายุ่งด้วย”

กลัวภาพหลุดมั้ย?

“ถ้าไปแล้วมีภาพหลุด เราก็สามารถอธิบายได้อยู่แล้ว อย่างภาพหลุดครั้งที่แล้ว หมิวไปกับเพื่อนที่เป็นเพื่อนหมิวจริง ๆ สมัยเรียนมหาวิทยาลัย สนิทกันมาก ซี้กันมาก ยังมีคนบอกว่าเป็นแฟนเลย ถ้าเราไม่บริสุทธิ์ใจก็คงไม่ไปที่ที่คนเยอะหรอก” …โดยส่วนตัวรู้จักแฟนของแทคมั้ย… “ไม่รู้จัก แต่หมิวรู้จักเพื่อนของเขา เพราะพี่แทครู้จักเพื่อนของหมิวและเคยเจอกัน แล้วหมิว รู้จักเพื่อนพี่แทคด้วย ไม่มีอะไรมากค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์