‘ฮารุ’ เชื่อเวลาไม่ใช่อุปสรรครัก ‘กาย’

เรียกว่าช่วงคบกันแรก ๆ สาว ฮารุ ยามากูชิ กับหนุ่ม กาย-รัชชานนท์ สุขประกอบ ตัวติดกันเป็นปาท่องโก๋ทีเดียว แต่ไหงช่วงนี้กลับไม่ค่อยเห็นทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันซักเท่าไหร่นัก

งานนี้สาวฮารุเลยรีบชี้แจงว่า ช่วงนี้ต่างคนต่างทำงานทั้งคู่ แต่เชื่อว่าเวลาไม่เป็น อุปสรรคกับความรักอย่างแน่นอน ฮารุ เผยว่า “ความรักตอนนี้ก็เรื่อย ๆ ปกติค่ะ แต่ด้วยความที่ช่วงนี้พี่กายมีละคร แล้วตัวฮารุเองก็ทำงาน เวลาเจอกันเดี๋ยวนี้มันก็เลยมีน้อยลง อย่างเมื่อก่อนเราได้ทำงานด้วยกัน ไปถ่ายหนังด้วยกัน ไปโปรโมตด้วยกัน มันเลยเจอกันบ่อย แต่เดี๋ยวนี้ถ้าวันไหนว่างตรงกันปุ๊บก็จะพยายามหากิจกรรมทำร่วมกัน ถ้าวันไหนว่างเยอะหน่อย ก็จะชวนเพื่อน ๆ ไปเที่ยว แบบเช้าไปเย็นกลับบ้าง”


กลัวมั้ยว่าเวลาที่มีน้อยลง จะเป็นอุปสรรค?

“ฮารุว่าไม่นะ เพราะว่าทุกคนไม่ได้ทำงานตลอด 24 ชั่วโมง บางทีเราก็นัดเจอกันแค่ 1-2 ชั่วโมง ของแบบนี้มันอยู่ที่การจัดสรรเวลามากกว่า” ข่าวต่าง ๆ ที่ออกมามันบั่นทอนความสัมพันธ์มั้ย? “ฮารุกับพี่กายมีอะไรก็จะคุยกันตรง ๆ ไม่ค่อยเอาเรื่องข่าวมาคิดมาก มาบั่นทอนตัวเอง ฮารุว่าคนสองคนมันก็รู้เรื่องแล้ว” คือเราก็มั่นใจในตัวเขา? “เรียกว่าเชื่อใจดีกว่า เพราะฮารุเชื่อสิ่งสำคัญที่สุดของคนสองคน คือความเชื่อใจซึ่งกันและกันมากกว่า คือเราก็ไม่รู้ว่าเขาทำอะไรตลอดเวลา แต่เราก็เชื่อใจเขา”

คุณพ่อคุณแม่ว่ายังไงกับเรื่องข่าวบ้าง?

“เขา   ก็ไม่ได้ว่าอะไร คือเขาก็ดู ห่าง ๆ แบบห่วง ๆ คือเขา ก็ให้อิสระกับเรา ไม่มีคำว่าห้ามหรืออะไร อย่างเวลามีข่าว เขาก็ไม่ได้มาถาม แต่จะบอกว่าให้ระวังมากขึ้นเท่านั้นเองค่ะ” เขามาเจอกับที่บ้านเราบ่อยมั้ย? “ก็ได้เจอกันบ้าง เพราะบางทีก็มีมาทานข้าวด้วยกันบ้างค่ะ” กดดันมั้ยที่มีคนจับตามองมาก กว่าเมื่อก่อน? “ไม่รู้สึกกดดันนะคะ ฮารุมองว่ามันเป็นเรื่องปกติ เราเองก็ดีใจที่มีคนรู้จักเรามากขึ้น แต่เราก็ยังใช้ชีวิตปกติอยู่ ไม่เอาเรื่องแบบนี้มาเปลี่ยนตัวของเราเอง”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์