อกหัก รักคุด ตุ๊ดทิ้ง


'มิ้นท์' เปล่าพาดพิง 'เต็งหนึ่ง'

หลังจากเคยให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตาว่าเลิกรากับหวานใจอย่าง เต็งหนึ่ง-กฤษณะกันท์ มณีผกาพันธ์ แบบไม่ค่อยสวยเพราะฝ่ายชายตีตัวออกห่างโดยไม่บอกกล่าว ล่าสุดก็มีคนตาดีเห็นสาว มิ้นท์-นวินดา เบอร์ต๊อดตี้ ขึ้นหัวบีบีว่า “อกหัก รักคุด ตุ๊ดทิ้ง” จนหลายคนเมาท์ว่าสาวมิ้นท์พาดพิงถึงหนุ่มเต็งหนึ่งหรือเปล่า เพราะก่อนหน้านี้ฝ่ายชายเองก็มีข่าวเมาท์ว่าเป็นเกย์ให้ได้ยินอยู่บ่อย ๆ ล่าสุดเจอตัวสาวมิ้นท์ในงานแถลงข่าวความร่วมมือ “บิ๊กแพ็ค จีเอ็มเอ็ม, เนชั่น, กันตนา, โรสมีเดีย, พีเอสไอ สู่คอนโด” ที่โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด รัชดา สาวมิ้นท์ก็ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ทันทีว่า

มิ้นท์ เผยว่า “จริง ๆ เป็นสเตตัสที่มิ้นท์ขึ้นไว้ในบีบี ก็ไม่ได้หมายถึงใครเห็นเป็นกลอนในอินเทอร์เน็ตขำ ๆ ก็เลยเอาขึ้น แต่ไม่คิดว่าจะมาเป็นข่าว ไม่คิดว่าใครจะไปคิดลึกหรือตีโพยตีพายเป็นเรื่องอะไร” มีคนมาถามมั้ยว่าเราหมายถึงใคร? “ส่วนใหญ่เพื่อนในบีบีมิ้นท์ก็ไม่ได้ถามนะเขาก็คิดว่าเราคงเขียนเล่น ๆ”

…แต่คนก็มองว่าเราพาดพิงถึงเต็งหนึ่งหรือเปล่า เพราะเขาก็เคยมีกระแสเป็นเกย์...
 “ไม่เกี่ยวกับพี่เขาหรอกคะ เพราะมิ้นท์เองก็จบกับพี่เขาแล้ว สเตตัสหรืออะไรที่ขึ้นในบีบีก็ไม่เกี่ยวกับพี่เขา ไม่อยากให้คนมองอย่างนั้นมองที่ผลงานเขามากกว่าไม่ใช่โฟกัสแต่ข่าว”
 
หลังจากที่จบกันไปแล้วเราลบบีบีของเต็งหนึ่งออกไปเลยจริงมั้ย?
 “มิ้นท์ไม่ได้ลบ บีบีเขา คือ มิ้นท์แค่ไม่ได้แอดเขาไปใหม่เท่านั้นเอง พอดีซื้อเครื่องใหม่ เพราะเครื่องเก่ามีปัญหา ก็ใช้โทรศัพท์โทรฯออกอย่างเดียว จริง ๆ มิ้นท์เองก็ไม่รู้จะพูดอะไรเพราะมิ้นท์โทรฯไปเขาก็ไม่รับ ก็ไม่เป็นไรค่ะ ไม่รู้แอดไปจะคุยอะไรล่ะ”




...ได้อ่านข่าวมั้ยว่าเต็งหนึ่งบอกเรามีนิสัยเด็กตามเขาตลอดทำให้เขามีปัญหาการทำงาน...
จริงเหรอ มิ้นท์เพิ่งรู้นะว่ามิ้นท์ตามเขา มิ้นท์ก็เป็นแบบนี้ตั้งแต่ครั้งแรกที่รู้จักเขา เท่าที่คบกันมาก็ค่อนข้างเคารพเขานะ ไม่บีบีไปหาตลอดบางที 2-3 วันไม่คุยกันก็มี เขาเป็นคนโลกส่วนตัวสูงเราก็ไม่พยายามยุ่งอะไร ถือว่าทำดีที่สุดแล้ว” เหมือนเรายังเคืองเขาอยู่นะ? “เรื่องมันจบไปแล้ว ไม่ได้รู้สึก อะไรแล้ว”

...เจอหน้าจะคุยทักทายได้มั้ย...
 “ก็ทัก ทายปกติ แต่มิ้นท์ก็คงทำตัวไม่ถูกเหมือนกัน ไม่ ได้ติดใจอะไร แต่เหมือนเขาเป็นคนที่มิ้นท์เคยชอบมาก ก็คงรู้สึกแปลก ๆ ถ้าไม่ได้คุยในฐานะเก่า แต่ก็ไม่มีอะไรปล่อยให้เป็นอย่างนี้ดีกว่า”

ตอนนี้เปิดใจให้หนุ่มเข้ามาคุยหรือยัง?
ก็ไม่เชิงเปิดใจแต่หลังจากเลิกกับเขาไปก็มีคนมาคุยบ้าง แต่เหมือนเราอยากทำงานมากกว่า เจอหลายคนที่เข้ามาไม่จริงใจ เลยไม่คุยดีกว่ารู้สึกว่ายังไม่ถึงวัย”
 
...ต้องสแกนมากขึ้นเลย...
 “ไม่ถึงขั้นสแกน แต่อาจจะต้องใจเย็นกว่านี้หน่อยไม่ใจร้อน” เข็ดกับความรักที่ผ่านมามั้ย? “ไม่เข็ดนะ ดีใจที่ได้รู้จักเขา เขาก็เป็นคนคนหนึ่งที่เข้ามาในชีวิตมิ้นท์ทำให้มีความสุขอยู่ช่วงหนึ่ง ไม่เข็ดแต่ตอนนี้พอดีกว่า”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์