อั้ม เปล่าเลิก โน้ต เหน็บ กะเทยเอมมี่ เตรียมตัวดีเข้าวงการสมใจ

อั้ม-พัชราภา โต้เลิกโน้ต-วิเศษ ย้ำเป็นเพื่อนสนิทเหมือนเดิม เมินเคลียร์คนปล่อยข่าวเลิก ยันอยากให้เรื่องจบ ไม่ซีเรียสเอมมี่-รัชฎา จะเอาคลิปเสียงแฉ เหน็บเตรียมตัวดีเข้าวงการสมใจ...

ไม่พ้นเจอกระแสข่าวรักๆเลิกๆอีกคู่สำหรับนางเอกเซ็กซี่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ และไฮโซหนุ่มตี๋ โน้ต-วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์ หลังเจอกะเทยหน้าสวย เอมมี่-รัชฎา ครุฑรามาศ ออกมาป่วนรักเหตุมีข่าวว่า โน้ต ลงมารับ เอมมี่ ขึ้นคอนโด แถมยังแฉว่า อั้ม โทรมาเคลียร์เรื่องนี้พร้อมทั้งยืนยันว่ามีคลิปเสียงเป็นหลักฐานอีกต่างหาก และล่าสุดยังมีคนปล่อยข่าวอีกว่าเพราะข่าวนี้ทำให้ อั้ม-โน้ต เลิกรากันไปแล้ว แถมยังมีภาพสาว อั้ม ควงหนุ่มใหม่ไปทานข้าวด้วยกันย้ำกระแสเลิกอีก ประเด็นเยอะแยะแบบนี้ อั้ม เลยขอเคลียร์ข่าวในงานเปิดตัวทีมแข่งรถ "เรดบูล ดริฟท์ ทีม ไทยแลนด์" ที่พาร์ค พารากอน สยามพารากอน เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 24 ส.ค. ที่ผ่านมา


ข่าวว่าวันนี้โน้ตมารับด้วย?

 อั้มอึ้งไปนิดนึงก่อนตอบ "คงมามั้งคะ ยังไม่รู้เหมือนกันค่ะ" เห็นว่าเพิ่งไปทานส้มตำมาเมื่อวาน แล้วเค้ามาดูแลอั้ม? "อ๋อ ก็แซบดีค่ะ (ยิ้ม) ถามว่ามาดูแลรึเปล่าก็มาทานด้วยกัน ชอบทานส้มตำอยู่แล้ว" เห็นว่าตอนอั้มไม่สบายก็มาดูแลประคบประหงม? "อั้มติดจากเค้าค่ะ (ยิ้ม) ก็เป็นพร้อมๆกันน่ะแหละค่ะ" ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าลดความสัมพันธ์ลง? "อ๋อ ไม่ค่ะไม่ ก็ยังเป็นเพื่อนสนิทกันเหมือนเดิม ภาพที่เห็นที่มีข่าวก็เป็นเพื่อนกันค่ะ ไม่มีอะไร" ตอนแรกตกใจกับข่าวมั้ย? "เฉยๆค่ะ"

มีกะเทยแฉว่าเราเลิกกัน?

"อ๋อ ไม่มีอะไรค่ะ ก็ยังดีอยู่ค่ะ" ได้โทรไปเคลียร์กับคนที่ปล่อยข่าวมั้ย? "ไม่โทรเลยค่ะ" รู้สึกยังไงที่เค้าไม่ยอมจบซักที? "ก็อย่างที่บอกไปค่ะว่าวงการบันเทิงเปิดโอกาสให้คนหลายอาชีพให้เข้ามา ก็ยินดีด้วยกับทุกคนค่ะ (ยิ้ม)"  เห็นเพื่อนๆหลายคนอย่างเฮเลน (ปวรา ศิริสาร) บอกว่าถ้าไม่จบจะช่วยจัดการให้? "กับพี่เฮเลนกับพี่เอ (ศุภชัย ศรีวิจิตร) รู้จักกันมาตั้งแต่เด็กนะคะ เค้าก็เป็นห่วงเรา แต่เราบอกว่าเราไม่เป็นอะไรเลย เราสบายดี ไม่มีอะไร ไม่มีใครทำอะไรเราได้ เราก็อยู่ของเราเฉยๆใช่มั้ยคะ เค้าก็โกรธกันเองแหละ แต่อั้มบอกไม่มีอะไร ให้มันจบๆเหอะ อย่าไปสร้างกระแสกันอีกเลยเดี๋ยวยิ่งไปกันใหญ่"


ฝั่งโน้นบอกว่ามีคลิปเสียงปล่อยให้ฟังกันด้วย?

"ก็ยินดีค่ะ เสียงอั้มเพราะมาก ยืนยันด้วย (ยิ้ม) ก็ดีใจที่เค้ามีการเตรียมตัว ถือว่าเป็นสเต็ปแรกในการก้าวเข้ามา ก็ดีใจด้วย"  อั้มเคยพูดว่าจะมีข่าวดีแต่ไม่ใช่กับโน้ต? "มันอีกยาวไกลค่ะ อั้มแค่ประมาณ 25-26 เอง (ยิ้ม)  ต้องดูกันไปค่ะ" โน้ตว่าไงบ้าง? "ก็ถามเหมือนกันค่ะว่าอะไรเหรอ อั้มก็บอกว่าวันนั้นไม่สบาย ฉันพูดอะไรไม่รู้เรื่อง (ยิ้ม) ไม่มีอะไร ไม่งอนค่ะ"

ช่วงที่มีข่าวเลิกกันโน้ตงงมั้ย?

"ไม่งงค่ะ ก็อยู่เจอกันตลอดค่ะ เลิกงานก็เจอกัน" ดูหวานกว่าเดิมมั้ย? "เป็นคนไม่ค่อยหวานอยู่แล้วค่ะ เป็นคนเฉยๆ" มีข่าวว่าบ้านชมพู่ (อารยา เอ. ฮาร์เก็ต) ไม่ปลื้มน็อต (วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์) แล้วบ้านอั้มว่าไงกับโน้ต? อั้มหัวเราะ "ถ้าอั้มชอบใครแม่ก็ชอบด้วยค่ะ (ยิ้ม) ที่บ้านไม่ค่อยมีปัญหาค่ะ"  พอมีข่าวคุณแม่ถามมั้ย? "แม่บอกอย่าไปพูดมากเลย ชื่อเสียงเรามีมาตั้งนานแล้ว เราก็อยู่ของเรามาได้ สร้างชื่อเสียงเรามาได้คนเดียว ก็อย่าไปพูดอะไรให้ใครมาทำร้ายชื่อเสียงเรา ก็เชื่อแม่ค่ะ (ยิ้ม)".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์