“ตุ้ย” ปัดชอบอวดของลับ งงข่าวเจ้าชู้ขายขนมจีบสาว

โดนข่าวฉาวตลอด สำหรับดาราหนุ่ม “ตุ้ย-เกียรติกมล ล่าทา” เพราะล่าสุดขาเม้าท์ลือให้แซดว่า “หนุ่มตุ้ย” ชอบขายขนมจีบนางเอก

เท่านั้นไม่พอยังชอบคุยอวดสรรพคุณของลับตนเองอีกด้วย พอถาม “หนุ่มตุ้ย” เจ้าตัวรีบบอกว่าไม่เป็นความจริงแน่นอน พร้อมปัดข่าวเจ้าชู้ชอบขายขนมจีบนางเอกในกองละคร มีข่าวว่าเราเวลาเข้ากองถ่ายชอบจีบนางเอก? “ไม่นะ ส่วนใหญ่คนในวงการบันเทิงจะเน้นความเป็นเพื่อนมากกว่า มันแคบเดี๋ยวก็วนมาเจอกันอีก” เป็นคนชอบบริหารเสน่ห์หรือเปล่า? “เฉยๆ นะฮะ จริงๆ แล้วเป็นคนเฮฮาเฟรนด์ลี่มากกว่ามั้ง” มีไปหยอดสาวๆ หรือเปล่า? “ถ้าเป็นนักแสดงด้วยกัน ไม่เคยเลย อันนี้บอกไว้ได้เลย อย่างดารา นักแสดง นางเอกทั้งหลาย อันนี้รับประกันไม่มีแน่ๆ”


ล่าสุดมีข่าวว่าเราชอบอวดของลับของตัวเอง?

“ผมว่ามันเป็นแง่ในการทำงานมากกว่า ผมไม่ได้ถอดเรื่องแรกนะพี่ ไม่ใช่ว่าอยากจะโชว์ด้วยการทำงาน ตัวแสดงหลายคนคุ้นเคย เราก็ไม่ใช่กางเกงในตัวเดียวก็กึ่งบ็อกเซอร์ จะเป็นที่ฮาๆ กันไป อย่างเรื่องล่าสุดสะใภ้เจ้าสัวเราก็คุ้นเคยกับพี่ๆ ฝ่ายเสื้อผ้าอยู่แล้ว ไม่ได้ซีเรียสอะไร บวกกับการทำงานได้เร็วด้วย ไม่ว่าจะโชว์เพราะเราก็ไม่ได้มีดีอะไรขนาดนั้น” เคยไปคุยอวดอ้างไหม? “ไม่ครับ ผม 2 นิ้วครับ สู้ตาย”

รู้สึกยังไงกับข่าวนี้บ้าง?


“นานๆ มาทีครับ ดีครับ เป็นอะไรที่ทำให้เรารู้สึกว่าพี่ๆ ไม่ลืมผม ทุกวันนี้เรามองโลกในแง่ดีขึ้นเยอะไม่ได้ซีเรียสอะไรมากมาย” ไม่โกรธที่เขียนแรงๆ? “ไม่นะ อย่างที่บอกว่าหน้าที่ใครหน้าที่มันนั่นก็คงจะเป็นงานของพี่เขาแหละ เราก็ไม่ได้ว่าอะไร ตัวเราเองก็รู้อยู่ว่าเป็นยังไง”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์