แชมป์ยันปลื้มน้องวิวเฉยๆ เปล่าจีบ

เมื่อ 23 ส.ค. พิธีกรหนุ่ม แชมป์-พีรพล เอื้ออารียกุล ให้สัมภาษณ์ในงานซัมซุง ที่พารากอน ถึงเรื่องปลื้มน้องวิว พงศ์ชนก กันกลับ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2009 ว่า


 “วันที่เขาอำลาตำแหน่ง ผมกับคุณแม่ก็ไปให้กำลังใจเขาจริงๆ และรู้สึกว่าเขามีอะไรที่คล้ายๆ กับที่ผมมี คือเราเป็นพิธีกรกีฬาที่ทำให้เด็กมีความสนใจเรื่องกีฬาได้ ตัวเขาเองเวลาที่ไปเล่นเทควันโดก็มีคนมาขอลายเซ็น เพราะเรื่องกีฬาเลยทำให้เรามีอะไรพูดคุยกันถูกคอ หลังจากนั้นก็คุยกันมากขึ้น ส่วนวันแม่ที่ผ่านมา โปรดิวเซอร์ผมบอกว่า สัมภาษณ์วิวกับแม่ดีไหม ผมก็บอกว่าเป็นไอเดียที่ดี แต่ผมไม่เอาดีกว่า เพราะเดี๋ยวจะดูไม่ดี แต่โปรดิวเซอร์ก็บอกว่าถ้าเราไปมัวแต่คำนึงกระแสอย่างนี้ คงไม่ต้องทำอะไรพอดี เราไม่ได้สัมภาษณ์ว่าแชมป์ชอบเขานะ แต่เราสัมภาษณ์ว่าแม่เขาปั้นเขามาเป็นนางงาม และเป็นนักกีฬาเทควันโดทีมชาติได้ เลยมีโอกาสไปถ่ายสกู๊ปตรงนั้น”



สเป๊กมั้ย??

 “ถามว่าตรงสเป๊กมั้ย ผมก็บอกแล้วว่าสเป๊กของทุกคนชอบผู้หญิงสวย แต่ผมเองเป็นพิธีกรกีฬาแน่นอนว่าต้องชื่นชมในตัวของนักกีฬาเป็นพิเศษ แต่ตรงนี้ผมชื่นชมเฉยๆ ไม่ได้จีบ คนนี้จะบอกชอบคงไม่ได้เพราะเขายังเด็กมากกำลังจะอายุ 19 เอง  เรื่องสานต่อหรือเปล่าคงต้องดูไปเรื่อยๆ เราบอกว่า ณ ขณะนี้เราชื่นชมในความสามารถเขา ทุกวันนี้เราพูดคุยกันเยอะขึ้น แต่เรามองเรื่องงานเป็นหลัก”


 ถามถึงข่าวคู่เกย์กับไก่-ภาษิต พิธีกรข่าวช่อง 3 แชมป์กล่าวว่า

ผมมีข่าวขนาดนี้แล้ว ยังมีข่าวกับไก่อยู่อีกเหรอ(หัวเราะ) ต้องยอมรับว่าข่าวแบบนี้ต้องเกิดขึ้นอยู่แล้ว ผมเข้าใจและคงยึดหลักเดิมว่ายินดีจะพูดทุกเรื่อง เพราะวันนึงผมได้รับเชิญไปพูดบนเวทีเรื่องเมโทรเซ็กชวล และผมก็ได้ให้สัมภาษณ์ไปแล้วว่าผมเป็นลูกค้ากำจัดขนอยู่แล้ว สำหรับเมืองไทยอาจจะใหม่สำหรับเรื่องนี้ แต่ที่เมืองนอกนักกีฬาเขาก็ทำกันหมด เขามีการโกนขนใต้วงแขน ที่ขา เขาทำกันมานานแล้ว ผมว่าเป็นเทรนด์ของผู้ชายยุคใหม่และผู้ชายหลายคนก็อยากทำ แต่ผมไม่กล้าพูดผมเลยเป็นตัวแทนในการพูดให้ก็เท่านั้น



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์