หนอรับดูใจมายด์นักข่าววิก3คบ2ด.แฮปปปี้

"หนอ" รับดูใจ "มายด์ กุณฑีรา" นักข่าววิก 3 เผยคบ 2 เดือนสุดแฮปปี้ โวที่บ้านไฟเขียว บอกประทับใจฝ่ายหญิงเก่ง ฟุ้งเลิกทำตัวติด จนอีกฝ่ายรำคาญเหมือนตอนคบ "อุ้ม"

มาร่วมงานหนังซึ่งมีอดีตแฟนสาว "อุ้ม ลักขณา" ร่วมแสดง แต่ทั้งนักแสดงหนุ่ม "หนอ วีระชัย" กลับเลี่ยงที่จะเจออีกฝ่าย โดยเจ้าตัวเผย แค่มาร่วมให้กำลังใจในฐานะเป็นหนึ่ง ในโปรเจกต์หนังที่ร่วมทำ รับกำลังดูใจ "มายด์ กุณฑีรา ปัจฉิมสวัสดิ์" เหยี่ยวข่าวช่อง 3"วันนี้ก็มาให้กำลังใจคนทำงานหนังด้วยกันครับ ผมก็มีส่วนร่วมในโปรเจกต์นี้ด้วย "

ทักทายอุ้มหรือยัง

" ยังไม่ได้เจอหน้ากันเลยครับ " แล้วก่อนหน้านี้ล่ะ " ก็เคยเจอกันบ้างตามสถานที่ ที่ไม่ควรเจออย่างร้านตัดผม โลกมันแคบครับ ก็แค่ทักทาย ก็คุยกันได้ครับ ไม่ได้มีปัญหาอะไรนะสำหรับผม " ดูเหมือนจบไม่ค่อยสวย " ไม่ทราบเหมือนกันนะ ผมทำใจโอเคนะ ส่วนเขาผมไม่พาดพิงแล้วกัน "



คนจะมองว่าจะมาสร้างกระแสรีเทิร์นหรือเปล่า

" ไม่หรอกครับ ถ้าจะทำกระแสคงเอาดอกไม้มาให้แล้ว หรือเดินเข้าไปใกล้ๆ แต่ผมหลีกเลี่ยง " ตอนนี้มีคนคุยหรือยัง " มีแล้วครับ น้องมายด์ กุณฑีรา คือรู้จักกัน เพราะเพื่อนผมเป็นผู้ประกาศ เราก็เจอกันอยู่แล้ว คุยกันสักประมาณสองเดือนนิดๆ ครับ " รู้สึกเร็วไปมั้ย " ไม่เร็วนะครับ คนอื่นเขาคุยอาจจะไม่มีข่าว ยังไม่เรียกแฟนครับ ขอศึกษาสักพักก่อนดีกว่า ประทับใจน้องเขาตอนที่มีเหตุการณ์ไม่วุ่นวาย เพิ่งทราบว่าน้องเขาลงพื้นที่ด้วย เขาเก่งและกล้าตัดสินใจ มีความรู้ความสามารถ "

เขากังวลเรื่องข่าวบ้างมั้ย

" พอไปงานเขาเจอคนสัมภาษณ์ก็ตกใจเหมือนกันครับ " พอไปเจอพ่อแม่บ้างหรือยัง " สังคมไม่ได้กว้างมากครับ รู้จักกันบ้างอยู่แล้ว แฮปปี้พอสมควรครับ " ปัญหาที่เคยเจอตอนคบกับ " อุ้ม " ทำให้เราปรับตัวบ้างมั้ย " ตามมั้ย ผมเคยให้สัมภาษณ์ว่า ไม่ได้ตามขนาดนั้น ก็ใช้ชีวิตส่วนตัวว่างก็ค่อยเจอกันดีกว่า"...


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์