ก้อย รับ ตูน ซีเรียสข่าวเกรงใจแม่ งดพูดเรื่องรัก

ถึงจะปากแข็งไม่ยอมใช้คำว่าแฟน แต่ก็ไม่วายมีคนตาดีเห็นสาว ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ แอบไปให้กำลังใจหนุ่ม ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย ถึงขอบเวทีอยู่บ่อย ๆ

พอมีโอกาสเจอตัวสาวก้อยในงาน “อร่อยไป เที่ยวไป ทั่วเมืองไทย” ที่   เดอะมอลล์บางแค เจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า “ก้อยไปดูคอนเสิร์ตเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว แต่ส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้ไปนะ แต่เหมือนเราไปดูคอนเสิร์ตมากกว่า ไม่ได้ไปเพื่อไปนั่งเฝ้าแบบที่ทุกคนชอบคิดกัน คือเราแค่ไปหาความบันเทิงใส่ตัวเอง” มีตามไปดูต่างจังหวัดบ้างมั้ย? “ไม่ค่ะ คือก้อยไม่ค่อยว่างด้วย เลยไม่ค่อยได้ไปไหนเท่าไหร่”

สถานะตอนนี้เป็นแฟนหรือยัง?

“ยังเป็นพี่น้องกันอยู่ ค่อย ๆเป็นค่อย ๆ ไป ดูไปเรื่อย ๆ ดีกว่า ของแบบนี้มันต้องใช้เวลา ถามไปก้อยก็ให้คำตอบได้เหมือนเดิม เพราะมันเป็นช่วงที่เรากำลังศึกษากัน เรียนรู้กันมากกว่า” เป็นเพราะผู้ใหญ่ขอไว้ด้วยหรือเปล่า? “ไม่ค่ะ ไม่มีใครพูดอะไร แต่เรารู้สึกว่ามันเยอะเกินไป บางข่าวมันไม่จริง เราทำงานตรงนี้เราเข้าใจอยู่แล้ว แต่คนภายนอกหรืออย่างคุณพ่อคุณแม่มาอ่านเจอ บางข่าวมันเขียนแรง เราก็เป็นห่วงความรู้สึกเขา อย่างเรื่องบนเครื่องบิน ถามว่าไปจริงมั้ยก็ไปจริง ก้อยทำอะไรยอมรับอยู่แล้ว แต่ว่าเราเป็นนักแสดง เรารู้อยู่ว่าจะต้องวางตัวยังไง เพราะฉะนั้นอะไรที่ไม่สมควรไม่ทำอยู่แล้ว”


เวลามีข่าวออกมาได้อธิบายให้ท่านฟังมั้ย?

“บอกอยู่แล้วค่ะ คือคุณพ่อคุณแม่รู้อยู่แล้วว่าเราเป็นยังไง แต่ด้วยความที่เขาเป็นพ่อแม่เรา เขาเลยห่วงเป็นธรรมดา แต่สำหรับตัวก้อย แค่คนรอบข้างเข้าใจก็พอ” พี่ตูนให้กำลังใจยังไงบ้าง? “เขาก็ซีเรียสเหมือนกัน เพราะเขาเป็นผู้ใหญ่ด้วย แล้วบางอย่างเขียนไปมันไม่ดีเลย”

ข่าวที่มีมันทำให้การพัฒนาความสัมพันธ์ช้าลงมั้ย?

“ไม่เกี่ยวค่ะ ข่าวก็คือข่าว เรารู้อยู่แล้วว่าเราเป็นยังไง เราบริสุทธิ์ใจ” มีข่าวว่าเวลาไปทานข้าวกับเพื่อนก้อยจะพูดถึงพี่ตูนทุกคำเลย? “มันไม่ขนาดนั้นเลย งงมาก คือก้อยว่าถ้าก้อยจะคุยเรื่องสำคัญก็จะคุยกับเพื่อนสนิทเท่านั้น คงไม่เอามานั่งคุยในที่สาธารณะ คิดว่าคงเข้าใจผิดมากกว่า”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์