เจนี่ ปิดทางรัก ฟิล์ม ย้ำยังไงก็เป็นได้แค่เพื่อน

เพราะในละครเรื่อง “สวย เริ่ด เชิด โสด” มีฉากจุ๊บกันจริงระหว่างนางเอกของเรื่อง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับนักร้องหนุ่ม ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์

จนเป็นที่มาของข่าวกุ๊กกิ๊กกันนอกจอของทั้งคู่ แม้หนุ่มฟิล์มจะปฏิเสธแบบกั๊ก ๆ ไปแล้วว่าเป็นแค่เพื่อนกัน พอเจอตัวสาวเจนี่ที่มาถ่ายรายการ “เดอะ เกส เฮ้าส์” ที่สตูดิโอมูนสตาร์ สาวเจนี่ก็ยันว่าหนุ่มฟิล์มเป็นได้แค่เพื่อน ย้ำไม่มีสเปกขอแค่รักตัวเองและครอบครัวก็พอ เจนี่ เผยว่า “เราเป็นเพื่อนร่วมงานกันค่ะ เป็นเพื่อนจริง ๆ นะ” แต่ล่าสุดฟิล์มชมว่าเจนี่ สวยเก่งน่ารักตรงสเปก แต่ไม่กล้าจีบกลัวแห้ว? “จริงเหรอ ไม่หรอก คือเจนี่กับฟิล์มเราเป็นเพื่อนกันมานานแล้ว เรารู้สึกว่าการที่คบกันอย่างเป็นเพื่อนมันจะยืนยาว และนานกว่าที่จะคิดอะไรไปมากกว่านั้น คือฟิล์มเขาก็คงจะคิดแบบเจนี่แหละ

จริง ๆ ฟิล์มมีจีบเราไหม?

“มันก็คงเป็นเรื่องปกติมั้งคะ ที่เขาจะชอบพูดเล่น ๆ ขำ ๆ กับเรา แต่ส่วนมากก็อยู่ในกอง ขำ ๆ เพราะเราเป็นเพื่อนกัน” ฟิล์มตรงสเปกหนุ่มในฝันของเราไหม? “เจนี่ไม่มีสเปกแล้วค่ะ อายุเท่านี้แล้ว (หัวเราะ) ขอแค่ใครสักคนที่เข้ามาแล้วทำให้เรารู้สึกว่าเขารักเรา รักครอบครัวเราก็พอ” กับฟิล์มจะมีโอกาสพัฒนาไหม? “ไม่รู้เลย คงยากค่ะ” หลังจากละครปิดกล้องยังได้ติดต่อกันบ้างไหม? “มีค่ะ ก็มีบ้าง”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์