เจี๊ยบ โต้แหลก! ไม่ได้ท้องกับ บอย พีชเมกเกอร์





คบหากับ "หนุ่ม บอยพีชเมกเกอร์" (อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี) ไปได้ไม่ทันไร ก็มีกระแสข่าวออกมาเป็นระลอกว่า แอบย้ายไปอยู่ด้วยกันแล้ว ล่าสุดก็ว่า "เจี๊ยบ พิจิตรา สิริเวชพันธ์" ป่องแล้วจ้า และกำลังจะแต่งงานกับบอยเร็วๆ นี้

แรกๆ ก็รู้สึกขำๆ แต่พอเป็นข่าวหนักขึ้นๆ เจ้าตัวก็เริ่มรู้สึกว่าชักจะขำไม่ออกเสียแล้ว...

"ตอนแรกที่ได้ยินข่าวรู้สึกขำ ๆ วันนั้นมีนักข่าวโทรมาสัมภาษณ์บอกว่า มีข่าวว่าเจี๊ยบท้อง เราฟังแล้วก็หัวเราะ แต่พอข่าวไปลงหนังสือพิมพ์และโดนไปโพสต์ในอินเทอร์เน็ตกระแสมันค่อนข้างแรง พูดกันไปสนุกปาก

ไม่คิดว่าจะแรงขนาดนี้ เจี๊ยบเข้มแข็งพอ แต่แม่ไม่ไหวเงียบไปเลยสองวัน แม่งงมากกว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะแม่จะอยู่กับเจี๊ยบตลอด เราเจอกันทุกวัน เจี๊ยบทำอะไรที่ไหนแม่รู้หมด"


วอนคนเขียนมีจรรยาบรรณ ก่อนให้เหตุผลเรื่องท้องว่าเป็นไปได้ยากเพราะสุขภาพไม่ค่อยจะดี


"เจี๊ยบอยากให้คนเขียนมีจรรรยาบรรณหน่อย ปกติเจี๊ยบเองก็ไม่ชอบไปไหนมาไหน เจี๊ยบอยู่โรงเรียนประจำตั้งแต่เด็ก แต่ที่ผ่านมาเจี๊ยบก็ไม่เคยทำให้แม่เสียใจ แต่เรื่องนี้มันห้ามกันไม่ได้จริงๆ

ไม่รู้ว่าข่าวมาจากไหน เจี๊ยบท้องไม่ได้หรอกเพราะเจี๊ยบสุขภาพไม่ดี ไม่รู้ว่ามีคนหมั่นไส้หรือเปล่า แต่คิดว่าไม่น่าจะมีนะเพราะอย่างแฟนคลับพี่บอยเค้าก็น่ารักดีไม่มีปัญหาอะไร"


พร้อมโต้ข้อครหา


สวยด้วยมีดหมอว่าทั้งหมดธรรมชาติล้วน ๆ ส่วนเรื่องงานวิวาห์เจ้าตัวบอกให้ไปถามฝ่ายชายเอาเอง..."เรื่องแต่งงานเหรอ(ยิ้มอาย ๆ) เรื่องนี้คงต้องไปถามพี่บอยดีกว่า แต่ตอนนี้เจี๊ยบยังอยากทำงาน มีอะไรไปถามพี่บอยละกัน"






ส่วนเรื่องโมดิฟายหน้าตัวเอง


เจี๊ยบไม่ได้ทำ พี่ๆ นักข่าวเห็นเจี๊ยบตั้งแต่เข้าวงการ ก็รู้ว่าหน้าตาเจี๊ยบก็เหมือนเดิม เป็นไปไม่ได้ที่เจี๊ยบจะไปทำ แต่ก็มีคนถามเรื่องนี้เหมือนกัน ก็ยังยืนยันเหมือนเดิมว่าไม่ได้ทำจริงๆ ค่ะ"



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: ผู้จัดการออนไลน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์