เจนี่ท้าฟิล์มจีบก่อนดิ เบื่อไฮโซโตแล้วดูแลตัวเองได้


ถึงละคร "สวยเริ่ดเชิดโสด" ลาจอไปแล้ว แต่ คนดูยังอินอยากให้พระนางอย่างสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ลงเอยกับ ฟิล์ม–รัฐภูมิ นอกจอ
 
แถมช่วงนี้ ฟิล์ม ชื่นชม เจนี่ ไม่หยุด งานนี้ เจนี่ จะว่าไง "คงเป็นปกตินะ อาจเป็นเพราะเราเจอกันมานานแล้ว ก็เหมือนที่เค้าบอกแหละว่าคงความเป็นเพื่อนมันคงดีแล้ว น่าจะดีกว่าพัฒนาเป็นอย่างอื่น เกิดเดี๋ยวมันพัฒนาแล้วจะไม่เวิร์ก มันอาจจะไม่ดีเลยก็ได้ เจนี่ไม่เห็นรู้สึกเลยว่าเค้าจีบ รึว่าเจนี่ตายด้านแล้ว (หัวเราะ) อาจจะสนิทจนไม่ได้คิดว่าเค้าคิดอะไรกับเจนี่ ตัวเค้าเองอาจจะได้แค่ พูด แต่การกระทำไม่เห็นมีเลย เจนี่ก็เห็นเค้าปลื้มทุกคน"

ถ้าเค้าเข้ามาจริงๆ คิดว่าวันนึงเป็นไปได้มั้ย?
ก็เจนี่ยังไม่เห็นเค้าทำอะไรเลย ทุกวันนี้ฟิล์มเค้าก็งานเยอะมาก เจนี่ก็งานเยอะมาก
อนาคตจะเป็นยังไงเจนี่ก็ไม่รู้ เป็นอีกเรื่องนึงแล้วกัน" ทุกวันนี้ยังโทร.คุยกับฟิล์ม? "ก็มีบ้างค่ะ" ฟิล์มอาจจะกลัวแสดงออกแล้วเสียความเป็นเพื่อน? "ก็ไม่เป็นไร แสดงออกมาก่อน เจนี่คิดว่าไม่เสียเพื่อนนะ เอาเป็นว่าดูไปแล้วกัน"

อย่างฟิล์มตรงสเปกเจนี่มั้ย?
"เจนี่ไม่ตั้งแล้วได้มั้ยสเปกอ่ะ ตั้งใจก็ไม่เห็นจะได้ ตอนนี้ใครเข้ามาเจนี่ก็ดูๆไว้แล้วกัน อายุก็เยอะแล้ว มัวแต่คิดมากเดี๋ยวก็อายุจะ 35 แล้ว หน้าจะเหี่ยวแล้ว (หัวเราะ) ตอนนี้นานาก็บอกว่า เพื่อนมีแฟนได้แล้วนะ ชั้นเบื่อแกมาก เป็นภาระมาก ทุกวันนี้ชื่อน้องภา มาจากภาระ (หัวเราะ) วันแต่งงานวันรุ่งขึ้นเค้าอยู่ห้องหอกัน 9 โมงก็โทร.ไป เค้าก็ยังนอนอยู่ เราก็บอกเดี๋ยวชั้นขึ้นไปหา ขึ้นไปปุ๊บเจนี่ก็ไปนอนตรงกลางแล้วหลับไปเลย (หัวเราะ) เวย์คงทำใจแล้ว แต่งงานก็มีเพื่อนติดมาด้วย แต่พอเจนี่มีแฟนก็หวง จะสแกนเยอะมาก"




ช่วงหลังไม่มีแฟนนานมาก?
 "คงรู้เยอะ เจนี่อยากเจอคนที่ใช่แล้วล่ะ ไม่อยากนับหนึ่งกับใครใหม่ กลัวความรัก กลัวเจ็บ เจนี่รู้เลยว่าถ้าเรามีใครซักคนเราต้องติดเค้ามาก นี่ขนาดเพื่อนนะยังติดขนาดนี้ ก็มีไปเจอคนนั้นคนนี้แต่ยังไม่ใช่ เลยคิดว่าอย่าเปลืองความรู้สึก อย่าเปลืองตัวดีกว่า เราอาจจะทันเกินไป ผู้ชายคงกลัว เคยไปดูหมอดูบอกว่าหัดทำตัวให้โง่ๆ ทำเป็นรู้ๆเค้าก็หนีหมด หมอดูบอกอีกว่ามีคู่ยากมาก ตอนนี้เจนี่เหงามาก คือถ้าเจนี่มีใครซักคนเค้าต้องเข้ามาอยู่กลุ่มเจนี่ได้เพราะเจนี่ให้ความสำคัญกับเพื่อนมาก เราคิดว่าเราก็จะเข้ากับสิ่งที่เค้าชอบได้ถ้าเรารักเค้า แต่ตอนนี้มันไม่มีใครให้รัก"

หนุ่มไฮโซล่ะ?
 "ไม่เอาแล้ว อาจจะเพราะโตแล้ว ดูแลตัวเองได้ ขอแค่ใครที่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ก็พอ จะโตกว่าหรือเด็กกว่าก็ได้ เจนี่ไม่อยากมีลูกช้า อยากมีลูกไวเพราะเรายังวัยรุ่น อยากพาลูกเที่ยว"

คือถ้าเจอคนที่ใช่คงไม่ต้องดูนานละ?
"ใช่ ก็ดูที่ผ่านมาสิดูนาน 7-8  ปีแล้วเลิก  เป็นไงล่ะแทบบ้า  ประกาศหาคู่เลยแล้วกันนะ (หัวเราะ)"
 
อ้าวแล้วกับความสวยเริ่ดเชิดโสดเหมือนในละครล่ะ?
 "เจนี่ว่าเพราะเล่นละครเรื่องนี้แน่เลย ถึงทำให้เราเป็นอย่างนี้ (ยิ้ม) ละครเป็นแค่ละครนะคะ"

เราเหมือนในละครมั้ย?
"ไม่ใช่ หรอก  เจนี่บ้าติงต๊องมากกว่า"  ไร้คนข้างกายมานานรึยัง? "ก็เป็นปีค่ะ (ร้องเฮ้อ...เหงามากอ่ะ เหงาจริงๆ)".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์