ชมพู่ปลื้มบ้านใหม่ คอนโดฯ ราคาสูง

เมื่อ 23  ส.ค. นางเอกสาว ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต  ให้สัมภาษณ์ในงานซัมซุง ที่สยามพารากอน ถึงการย้ายเข้าบ้านหลังใหม่ว่า เป็นคอนโดมิเนียม ยังไม่ได้ทำบุญบ้านเลย

 แต่ย้ายนานแล้ว ตอนย้ายเข้าพระเข้าตามพิธีต่างๆ เรื่องเลี้ยงพระอาจจะมีแต่บ้านยังไม่สมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ อยากให้สวยๆ ก่อน เป็นคอนโดฯ ที่ซื้อมาทุบแล้วทำใหม่หมดเลย เป็นคนชอบคอนโดฯมากกว่า ราคาก็จุกพอสมควร ราคาปกติของย่านในเมือง และรู้สึกว่าอยู่แถวถูกโฉลกมากไปคืนแรกนอนหลับเลย เหมือนอยู่มานาน ส่วนบ้านแม่ก็ไปๆ มาๆ ทุกอาทิตย์จะกลับไปเอาผ้าไปซักที่บ้านแม่ “ที่มาซื้อคอนโดฯนี้ด้วยความสะดวกสบายและเรื่องความเงียบด้วย ที่สำคัญปลอดภัยด้วย อยู่บ้านเดิมคนเดียวรู้สึกว่าความปลอดภัยอันนั้นสู้ที่คอนโดฯใหม่ไม่ได้ ส่วนคอนโดที่ซื้อนี้จริงๆ เป็น 2 ห้องนอน 100 ตารางเมตร แต่ชมทุบเหลือห้องเดียวที่เหลือเก็บเสื้อผ้า เอาเท่าที่เราใช้สอยจริงๆ อะไรที่เราไม่ได้ใช้ประโยชน์ก็เอาไปทำอย่างอื่นดีกว่า”


ถามว่า ไม่เผื่อให้ใครมาอยู่เลย

ชมพู่กล่าวว่า “ไม่เผื่อ อันนี้เป็นโลกส่วนตัวจริงๆ ถ้าเพื่อนๆจะมาก็มาได้ ถ้าสนิทจริงๆ ก็ให้ขึ้นอย่าง เอมี่(มรกต) มานั่งเล่นได้ถ้าถึงเวลาก็กลับบ้านไป(หัวเราะ) ส่วนบ้านหลังเดิมให้เช่าไป คนที่มาเช่าก็คนในซอยนั่นแหละ คือ พี่นีโน่ (เมทนี บูรณศิริ) ให้พี่เขาดูแลไป”

ถามถึงอาการป่วยคุณพ่อหน่อย

ชมพู่กล่าวว่า “ตอนนี้ในเรื่องของหัวใจโอเค ถ้าอาการแทรกซ้อนอื่นๆ ก็มีกวนๆ บ้าง ถามว่ากังวลมั้ยก็กังวลต่อยู่ในความดูแลของหมอเราก็ได้แต่โอเค ตอนนี้อยู่โรงพยาบาล เรื่องการดูแลอะไรเท่าที่คุณแม่ดูแลอยู่ตอนนี้ก็เต็มที่แล้ว เรื่องอาหารการกิน เรื่องยา เราเองก็ให้เขาหาหมอสม่ำเสมอพอเขาไปหาคนที่เราเชื่อว่าเก่งที่สุดน่าจะดุแลเขาได้ดีที่สุด ที่เหลือก็เป็นเรื่องของเวลาและเรื่องหมด ฝากให้คุณหมอดูแลแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์