พิตต้าเผยออกกำลังกาย รีดหุ่น

เมื่อ 23 ส.ค. พิตต้า ณ พัทลุง วีเจสาว ให้สัมภาษณ์ในงานสเวนเซ่นส์ ต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ เปิดตัวขนมไหว้พระจันทร์โมจิไส้ไอศกรีม ที่ สเวนเซ่นส์ สยามสแควร์ ถึงรูปร่างที่ผอมลงไป

 “ตอนนี้ผอมลงไปเยอะ เพราะว่าออกกำลังกาย ต้าว่าน่าจะลดลงไปเยอะเพราะว่ากางเกงเอวหลวมไปเยอะ แต่ไม่ได้ลดเพราะว่าเตรียมตัวที่จะทำอะไรหรือรับงานอะไรนะคะ พี่อ๊อบเองก็กำลังลดน้ำหนักด้วยกัน เพราะว่าต้าก็ไม่อยากสั่งอาหารที่เป็นแป้งมากินต่อหน้าเขาเหมือนกัน น้ำหนักพี่อ๊อบก็เลยลดลงไปพร้อมกับต้า ตอนนี้พี่อ๊อบลดลงไป 12 ก.ก.แล้วค่ะ คือพี่อ๊อบเขาตั้งเป้าหมายในการลดน้ำหนักของเขาไว้ แต่ของต้าเป็นเพราะบังเอิญมากกว่าค่ะที่น้ำหนักลด


 ถามถึงข่าวธัญญเรศ เองตระกูล ดาราสาวที่สนิทกันไปอเมริกา

 พิตต้ากล่าวว่า “ไปพร้อมกันหมดค่ะ พี่เป๊กก็ไปด้วย เดินทางกันไปเมื่อวันจันทร์ที่แล้ว ไปกันทั้งครอบครัว ไม่ได้มีเรื่องอะไร พี่ญ่าเขาอยากที่จะเพราะว่าพี่สาวที่อุ้มบุญน้องลีญ่าก็อยู่ที่นั้น พี่น้องก็อยู่ที่อเมริกาด้วยค่ะ แต่ว่าพี่เขาจะไปอยู่นานแค่ไหน อันนั้นต้าไม่ทราบ และก็ไม่รู้ด้วยว่าพี่เขาจะกลับมาเมื่อไหร่ค่ะ”

ถามว่า ธัญญ่าปรึกษาด้วยบ่อยหรือไม่

พิตต้ากล่าวว่า “มีเรื่อยๆ ค่ะ มีอะไรก็เล่าสู้กันฟัง คนที่รู้จักและสนิทกับพี่ญ่าก็จะให้กำลังใจ มีคนให้กำลังใจพี่เขาเยอะขึ้น เข้าใจว่าพี่ญ่าเขาไม่ได้ว่าใคร ตอนนี้พี่เขาก็สภาพจิตใจดีขึ้นเข็มแข็งขึ้นค่ะ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์