นาเดีย....ไม่ต้องสร้างกระแส

ไม่ได้เขียนถึงนานแล้วสำหรับน้องนาเนีย เอ๊ยน้อง นาเดียณ โพลีพลัส ของเรา

เพราะเธอถือเป็นดาราเกรดดี ไม่ค่อยมีข่าวเสียหายให้เราเอามาเม้าท์เท่าไหร่ ผลงานของเธอก็มีมาเรื่อยๆแต่ด้วยเพราะเธอเป็นผู้หญิงที่ไม่ขยันสร้างกระแสทำให้เราไม่ค่อยได้เห็นสื่อต่างๆเขียนถึงเธอมากนัก...


ด้วยนิสัยและการวางตัวของเธอทำให้บอสนิด แห่งโพลิพลัส ทั้งรักและเอ็นดู


ป้อนงานให้ตลอดเวลา ผิดกับดาราหนุ่มอักษรย่อตัว อ.
ติดเที่ยวติดเหล้า เคล้านารี จนตอนนี้ชื่อเสียงที่ดีก็เริ่มหมอง เจ๊กลัวเหลือเกิ๊นว่าในอนาคตอันใกล้จะทำตัวเหมือนคาสโนว่ารุ่นพี่อักษรย่อตัว ว. หากเป็นอย่างนั้นเราคงต้องเรียกว่า คาสโนว่าแฝดนรกท่าจะดีนะ อิอิ


กลับมาที่น้องนาเดียต่อดีกว่า...


ล่าสุดที่เจ๊เจอน้องนาเดียคือในงานของ มือถือโนเกีย
E72 จำไม่ได้ว่าเป็นงานเปิดตัวหรืองานถ่ายเนี่ยแหละ ในวันนั้นมีแต่คนน่ารักดูดี และมีสไตล์มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ทั้ง นาเดีย, พลอย หอวัง, จอห์น, และหนุ่มกันต์ กันตะถาวรแฟนเจ๊ J ต่างคนต่างแลกเปลี่ยนพูดคุยกันเรื่องมือถือกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งน้องนาเดียก็ทำตัวน่ารักเป็นกันเองมากๆ อันนี้เจ๊ปลื้มค่ะ เพราะตอนแรกก็กลัวๆว่าน้องเค้าจะเป็นคนเก็บตัวรึเปล่าน๊า...คุยด้วยแล้วน้องเค้าจะคุยด้วยมั้ย...หากถามอะไรแล้วไม่พอใจจะขว้าง Nokia E72 เหวี่ยงใส่หน้าเจ๊รึเปล่า แต่พอหลังจากคุยแล้วเจ๊รู้สึกว่าน้องนาเดียเธอนิสัยดีและเป็นกันเองมากจริงๆ อันนี้เจ๊เฟิร์มค๊า

 

ไหนๆก็ไหนๆมาพูดถึงเรื่องความรักของน้องนาเดียกันหน่อยดีกว่า อิอิ

ได้ข่าวว่าตอนนี้หัวใจกำลังเป็นสีชมพูกับหนุ่มไฮโซเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เจ๊ก็ขออวยพรให้น้องนาเดียมีความสุขมากๆ มีข่าวดีไวๆนะจ๊ะ
 ส่วนตัวเจ๊ ไม่สวย...ไม่เริ่ด ก็ต้องห้อยคานรอต่อไป T-T



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์