‘ขวัญ’ โต้โดดเรียนถี่ ไม่จบพร้อมเพื่อน

ระยะหลัง “ขวัญ อุษามณี” โดดเรียนถี่เลยเป็นสาเหตุให้เรียนไม่จบพร้อมเพื่อนรุ่นเดียวกันที่จบและรอรับปริญญาในเดือนตุลาคมนี้

เพราะ “ขวัญ” ยังเหลืออีก 4-5 วิชา งานนี้สาวเจ้าฮึดสู้เต็มที่เรียนจบเมื่อไหร่จะตอบแทนพระคุณบอสวิก 7 “คุณแดง สุรางค์” ทันที ก่อนจะไม่ขอพูดถึงเรื่องเรียนต่อ ป.โท มีกระแสเม้าท์ว่าระยะหลังๆ ขวัญขาดเรียนบ่อย? “จริงๆ รุ่นขวัญจบไปแล้ว แต่ว่าของหนูเลยมาเทอมนึง ก็พยายามจะตั้งใจเก็บอยู่ แล้ว ม.กรุงเทพเองก็จะไม่มีสิทธิพิเศษให้นักแสดง หมดสิทธิ์สอบก็เคยโดนมาแล้ว เพราะว่าเวลาเรียนไม่พอ ตอนนี้เราต้องรับผิดชอบด้วยตัวเอง”

ช่วงนี้เลยรับงานน้อยลงหรือเปล่า?

“เหมือนกับว่าเราต้องทุ่มเวลาทำอะไรสักอย่างนึง พอหลังจากที่เราเรียนจบแล้ว ทำหน้าที่ของเราเต็มที่แล้ว จะทำเรื่องส่วนตัวค่อยว่ากันอีกที ตอนนี้เหลืออีก 4-5 ตัว ถ้าเกิดอันนี้ผ่านได้โดยดี คือหนูจะรับปริญญาพร้อมเพื่อนประมาณเดือนตุลาคม ถ้าเกิดทำไม่ได้ก็ไปรอเทอมสอง แล้วก็รับปีหน้า ตอนนี้ก็เรียนกับรุ่นน้อง แต่มีเพื่อนรุ่นพี่บ้างที่เขายังไม่จบ ก็รู้สึกดีที่ไม่มีหนูคนเดียว”


เศร้ามั้ยจบช้ากว่าเพื่อน?

“ไม่เศร้า ถ้าเกิดตอนนี้หนูทำได้ ก็จะได้รับพร้อมเพื่อน เพื่อนๆ ทุกคนก็คอยเอาใจช่วย ได้รับแรงกดดันจากเพื่อน ครอบครัวไม่เท่าไหร่ (หัวเราะ)” มีคนแอบบอกว่าขวัญไม่ค่อยเข้าเรียน? “ถ้าเกิดว่าไม่เข้าห้องเรียนนักศึกษา ม.กรุงเทพ คือตกนะ เพราะว่าอย่างน้อยคะแนนในห้องไม่ผ่านก็จะแย่เหมือนกัน ถ้าเกิดใครอยู่ที่ ม.กรุงเทพ ก็จะรู้ดี”

จบปริญญาตรีแล้ว จะต่อ ป.โทเลยมั้ย?

“หนูตั้งเป้าหมายคือจะเรียนให้จบมหาวิทยาลัยเหมือนเป็นนักศึกษาคนนึงของเขา หลังจากนั้นก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดให้กับป้าแดง เพราะว่าที่ช่องเขาให้โอกาสขวัญมาก ป้าแดง รวมไปถึงพี่ๆ ที่กองถ่ายเอาเวลาเบียดเสียดให้ขวัญไปสอบ ทุกคนให้ขวัญมา ฉะนั้นพระคุณหนูต้องทดแทนให้เขาเหมือนกัน รอเรียนจบหนูก็จะให้ช่องเต็มที่”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์