พลอย-จินดาโชติ โต้ โอจีฟ ปีนคอนโด หวั่นทำผู้ใหญ่เสียใจ

"พลอย-จินดาโชติ" สายตรงจากแอลเอ เคลียร์ข้อครหาหนุ่ม "โอจีฟ" ปีนขึ้นคอนโด ลั่นไม่เป็นนความจริง หวั่นข่าวกระทบความรู้สึกของผู้ใหญ่ที่เคารพ ส่วนรายละเอียดจะแจงทีหลัง...

เกิดกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์ เมื่อมีข่าวเมาท์ว่าหนุ่มโอจีฟ-วิตต์ ก้องธรนินทร์ แฟนหนุ่มของ หยก-ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ นักแสดงช่อง 7 ปีนขึ้นคอนโดของนางเอกสาว พลอย-จินดาโชติ ทำเอาแฟนสาวตัวจริงถึงกับมึนงง อุตส่าห์บ่มรักร่วมกันมานานถึง 6 ปี  ทีมข่าวไทยรัฐ ออนไลน์ ได้โทรศัพท์ไปสอบถามนางเอกสาว พลอย-จินดาโชติ ที่ถูกพาดพิงถึง ซึ่งกำลังถ่ายทำภาพยนตร์อยู่ที่แอลเอ สหรัฐฯ สาวพลอย เผยว่า ไม่เป็นความจริง แต่ยังไม่สามารถให้ข่าวโดยละเอียดได้ในตอนนี้ เพราะหวั่นทำให้ผู้ใหญ่เสียใจ

ทั้งนี้ นางเอกสาวยังได้ประสานให้เพื่อนช่วยเป็นผู้ชี้แจงถึงกระแสข่าวดังกล่าวแทน และขอร้องให้โอจีฟเป็นผู้ชี้แจงช่วยด้วย

เพื่อนสนิทพลอย-จินดาโชติ เผยว่า โอจีฟ เป็นเพื่อนเก่าของพลอย มีการติดต่อกันผ่านน้องสาวของตน โอจีฟเคยอ้างว่าได้เคลียร์ความสัมพันธ์ที่มีระหว่างนักแสดงช่อง 7 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว "กับเรื่องที่เกิดขึ้น จริงๆ พลอยเสียหายมาก แต่เขาไม่อยากให้ข่าวตอนนี้ เพราะหนึ่งจะกระทบความรู้สึกของผู้ใหญ่หลายคน และเขาก็ไม่ทราบเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างโอจีฟกับดาราช่อง 7 สมมุติว่าเขาบอกว่าเลิกกันแล้ว คุณจะเชื่อได้หรือไม่ เอาเป็นว่าพลอยเขาไม่มีเรื่องแบบนี้ ตอนนี้เขาอยู่ที่อเมริกา และจะกลับมาแคสติ้งหนังเรื่องหนึ่งที่ภูเก็ตราวเดือน พ.ย.นี้"

จากน้ัน ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามโอจีฟ เจ้าตัวเผยว่า ยังไม่พร้อมจะให้ข่าว แล้วจะโทรกลับในภายหลัง.



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์