มิ้นท์โต้เต็งหนึ่งโทรเคลียร์กรณีโพสอกหักรักคุดตุ๊ดเมิน!


หลังจากมีข่าวขึ้นหัวบีบีว่า "อกหักรักคุดตุ๊ดเมิน"  ก็มีกระแสข่าวว่าทำเอาดีตแฟนหนุ่ม "เต็งหนึ่ง กฤษณกันต์"

ถึงกับร้อนโร่โทรเคลียร์นักแสดงสาวลูกครึ่ง "มิ้นท์ นวินดา" เป็นการด่วน ข้อเท็จจริงเป็นเช่นไร สาว "มิ้นท์" เผยว่า….

"ไม่มีนะ เขาไม่โทรมาเลยนะ ขาดการติดต่อเลย หนูไม่ได้เจอเขานานมากตั้งแต่สงกรานต์ มิ้นท์เป็นผู้หญิงอ่ะ ไม่โทรดีกว่า เพราะตอนแรกเราก็เป็นฝ่ายโทรไปหาเขาแล้ว ก็ถือว่าให้เรื่องมันจบแค่นี้เถอะค่ะ ข้อความนั้นมันเป็นสถานะที่เขียนในบีบี ยังงงอยู่เลยว่าทำไมถึงออกมาได้ก็เป็นเรื่องขำๆ จะมีใครคิดลึกขนาดนั้น ตีความจนเป็นเรื่องใหญ่มาก ไม่ได้หมายความถึงใคร" เหมือนจะจบกันไม่ได้ "มิ้นท์ทำดีที่สุดแล้วนะ มิ้นท์พยายามเป็นฝ่ายติดต่อเอง แต่มันก็เป็นอย่างนี้ก็ปล่อยให้เป็นอย่างนี้ดีกว่า มันเลยเวลาที่ต้องเคลียร์แล้วด้วย มินท์เองได้คำตอบอะไรมาเยอะปล่อยให้เป็นอย่างนี้ดีกว่า"

ทำใจได้บ้างหรือยัง

 "ก็ต้องทำใจอ่ะ เราโฟกัสเรื่องงานกับเรื่องเรียนดีกว่าค่ะตอนนี้ ต้องขอบคุณพี่เขามากทำให้มิ้นท์โตขึ้นมากจริงๆ รู้ประสบการณ์อะไรเยอะ"

ถ้าเจอหน้ากันทักทายได้มั้ย
"มิ้นท์ทักทายได้นะ ร่วมงานกันได้ค่ะ มิ้นท์ไม่ได้ทะเลาะกับเขา พี่เขาก็น่ารักก็ดีค่ะเขาจะได้สอนการแสดงเราได้ " โสดแล้วมีคนมาจีบบ้างหรือเปล่า " มีคนเข้ามาบ้างแต่ปิดประตูดีกว่า ไม่ได้เข็ดแต่รู้สึกว่าเรายังเด็กไปสำหรับเรื่องนี้ บางทีเราไม่รู้คนที่เข้ามาหาเราเขาต้องการอะไร มีคนเข้ามาคุยแต่ไม่ถูกชะตา มีทั้งคนในและนอกวงการมิ้นท์รับเป็นเพื่อนหมดค่ะ เรียนอย่างเดียว"
 
เป็นเพราะลืมเขาไม่ได้ด้วยหรือเปล่า
" ไม่เชิงค่ะ เขาเองเป็นคนที่หนูชอบมากๆ มาก่อน ก็เลยขอเว้นระยะให้กับตัวเองดีกว่า " มีโอกาสารีเทิร์นมั้ย "คงไม่รีเทิร์น เรื่องของอนาคตยังไงไม่รู้ค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์