“ใหม่” ปัดมีเสี่ยเลี้ยงดูฟุ้งทำธุรกิจเฉียด 100 ล.

หายหน้าไปนาน สำหรับนักร้องแหบเสน่ห์ “ใหม่ เจริญปุระ” ที่ตอนนี้เจ้าตัวบอกว่าปลายปีนี้เตรียมมีคอนเสิร์ตเดี่ยว และทำอัลบั้มของตัวเอง

เท่านั้นยังไม่พอเจ้าตัวยุ่งทุ่มทุนทำธุรกิจกับเครือสหพัฒน์ซึ่งลงทุนเฉียดร้อยล้าน งานนี้เจ้าตัวรีบแก้ข่าวทันทีว่าไม่มีเสี่ยเลี้ยงแน่นอน เพราะเงินเป็นของตนล้วนๆ ห่างหายไปไหนมา? “จริงๆ โดนคำถามนี้เยอะมาก แต่ก็ไม่ได้หายไปไหน เพราะเพิ่งจะกลับจากทัวร์คอนเสิร์ตที่ยุโรป 5 รอบ พอกลับมาก็ไปพักผ่อนกับครอบครัว เตรียมทำคอนเสิร์ตสิ้นปี เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยว ใหม่ ออน เดอะ บีท หลังจากนั้นก็มีซิงเกิลใหม่ และก็ทำธุรกิจกับเครือสหพัฒน์ด้วย” มีข่าวว่าลงทุนเป็น 100 ล้าน? “ไม่ถึงขั้นนั้น แต่ก็น่าจะเฉียดๆ เพราะว่าเป็นแบรนด์ใหม่”


ธุรกิจที่ทำพวกโรงแรม กับโรงเรียนมีหุ้นกับใครไหม?

“ไม่ค่ะ ของใหม่เอง เรียกว่านี้เป็นปีแห่งการคืนตัวของใหม่ที่ผ่านมาเราก็ร้องเพลง เล่นหนังมาทั้งชีวิต” มีคนเม้าท์ว่ามีเสี่ยเลี้ยงให้เงิน? “อยากพบเสี่ยคนนั้นจัง ไม่เคยเจอเสี่ยเลยสักคน บางที่อาจจะมีอัศวินขี่ม้าขาวมา แต่ม้าก็ขาหักบ้าง รอไม่ได้จริงๆ ค่ะ เพราะสุดท้ายแล้วรักแท้ก็ต้องอยู่ที่ตัวเรา เราต้องทำตัวเราให้ดีที่สุด เราถึงจะมอบรักแท้ให้กับคนอื่นได้” ไม่มีใครมาช่วยลงทุนแน่นอน? “ไม่มีค่ะ ถ้ามีคงไม่มานั่งพูดแบบนี้ ทุกวันนี้ใหม่ต้องขอบคุณพี่ๆ ทุกคน”

ความรักเป็นไงบ้าง?

“ก็ยังตามหารักแท้อยู่เลยค่ะ ใหม่เชื่อว่ารักแท้ก็ยังมีอยู่บนโลก แต่ใหม่ไม่ขอโฟกัสในเรื่องตรงนั้น ถ้าเราไปนั่งรอก็ไม่มาหรอก เราต้องปล่อยตัวสบายๆ” แสดงว่าตอนนี้โสด? “โสดค่ะ เท่านั้นไม่พอยังสดด้วยนะคะ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์