วุ้นเส้นเป็นฝ่ายง้อเอ็ม ยอมรับไม่อยากเสียผู้ชายคนนี้ไป

ระหองระแหงถึงขั้นเกือบเลิกรากับ เอ็ม-วรพล แต่สุดท้ายนี่มีข่าวว่าทั้งคู่กลับมารักกันเหมือนเดิมแล้ว

พอดีวีเจสาวสุดเซ็กซี่ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เดินสายมาพรีเซนต์ บรีส เอกเซล สูตรเข้มข้น หลังจากแจกรอยจูบหนุ่มๆเพื่อท้าพิสูจน์ ขจัดคราบลิปสติก เสร็จภารกิจ จึงขออัพเดทหัวใจ ซึ่ง วุ้นเส้น ยอมรับหน้าชื่นว่า ที่กลับมารักกับ เอ็ม เหมือนเดิม เพราะตนเองเป็นฝ่ายง้อ "ตอนนี้แฮปปี้แล้ว แต่มันก็ยังไม่รู้หรอก มันเป็นครั้งแรกที่เราทะเลาะกัน"


เข้าใจกันดีขึ้นมั้ย?

"ไม่รู้ว่าดีขึ้นมั้ย อยู่ในช่วงที่ก็ต้องใช้เวลาดูกันต่อไป" ตอนนั้นเกิดอะไรขึ้น? "ในรายละเอียดมันพูดยากจริงๆ แต่เอา เป็นว่าเรามีเรื่องเข้าใจผิดกัน แล้วต่างคนก็ต่างคิดไปเอง พอห่างกันแล้วได้มาอธิบายว่าอะไรเป็นยังไงก็ให้อภัยกัน เราเข้าใจผิดกันแค่ 5 วัน"

ตอนนั้นถึงขั้นเลิกกันมั้ย?

"ก็เกือบนะ เป็นการทะเลาะกันแรงที่สุดครั้งแรก ไม่ได้มีปากเสียงนะ เราเป็นคนนิ่งๆทั้งคู่ วันแรกก็ตกใจว่าต่างคนต่างไม่รักกันจริงๆเหรอ เลยไม่ได้แก้ปัญหา ปล่อยไป" ปัญหาเกี่ยวกับคนอื่นมั้ย? "ไม่มี เราไม่เคยนอกใจกันเลย เราอาจจะทำให้เค้ารู้สึกไม่ดีเฉยๆ"


ทำให้รู้ใจตัวเองเลยมั้ยว่าเราอยากกลับมาคืนดี?

"ยอมรับว่าเค้าเป็นคนที่วุ้นอยากอยู่ด้วยนานๆ ไม่อยากเสียเค้าไปง่ายๆ ตอนนี้รู้แล้วว่าอะไรที่ทำให้อีกฝ่ายนึงไม่พอใจ เราก็ปรับตัวกันมากขึ้น" ก่อนหน้านี้คนมองว่าเอ็มถอยไปแล้วแต่วุ้นยังยื้อ? "วุ้นว่าความสัมพันธ์ของคนสองคนไม่ได้แปลว่าฝ่ายใดฝ่ายนึงต้องง้อฝ่ายเดียว วุ้นก็ง้อคนเป็นนะ แต่ไม่ค่อยง้อใคร ถ้าวุ้นไม่รู้สึกดีจริงๆ ถ้าวุ้นรู้สึกว่าไม่ได้ พร้อมจะเดินต่อไป วุ้นก็จะตัดทิ้ง แต่ถ้าคนไหนที่เค้าสำคัญกับวุ้นจริง วุ้นก็อาจจะเป็นฝ่ายแมน วุ้นไม่ใช่ผู้หญิงที่เล่นตัว ถ้าเราทำผิดเราก็ต้องขอโทษ ผู้ชายเค้าก็มีความรู้สึกป่ะ เราเป็นผู้หญิงก็ต้องง้อเป็น ต้องแคร์ความรู้สึกเค้า ถ้าอะไรที่เค้าไม่มีความสุข เราต้องหยุดทันที"

คนมองว่าแฟนวุ้นที่ผ่านมาต้องเป็นฝ่ายง้อ?

"เราโตขึ้นด้วยล่ะ ความรักแต่ละครั้งมันก็จะสอนให้เราดีขึ้นเรื่อยๆ" ช่วงนั้นเศร้ามั้ย? "ผอมเลยอ่ะ กินอะไรไม่ค่อยได้" เพื่อนๆว่าไงบ้างตอนที่เราเศร้า? "โอ๊ย ก็อยู่ด้วยกันทุกวัน ตอนกินอะไรไม่ลงเพื่อนก็แทบจะป้อนข้าว ยอมรับเลยว่าไม่เคยมีอาการอย่างนี้ในชีวิต ยอมรับว่าไม่เคยอกหัก ไม่ได้ให้เค้าดูเจ๋งนะ แต่จะบอกว่าเค้าก็มีความสำคัญพอที่เราจะทำหลายๆอย่างให้" พอดีกันแล้วเพื่อนว่าไง? "เค้าดีใจ ตอนนั้นก็พยายามให้ดีกันนะ" ดูเอ็มเป็นหนุ่มที่โชคดีมาก? "(หัวเราะ) วุ้นก็อยากให้เค้าเป็นคนนั้นนะ ใครจะอยากเปลี่ยนแฟนบ่อยๆ".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์