เดี่ยวเผยปมเลิกรถเมล์ มุมมองการใช้ชีวิตเปลี่ยน

พิธีกร-ดาราหนุ่ม เดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล ยอมพูดถึงสาเหตุเลิกรากับสาว รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ในงานของโครงการศูนย์บริการที่เป็นมิตร ชั้น 4 สยามสแควร์ เมื่อ 20 ส.ค. ว่า เพราะไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน

 “เรื่องคุยกับน้องเมล์มีบ้างถามสารทุกข์สุขดิบ แต่ก็ไม่ได้คุยกันถึงรายละเอียดอะไรมาก ต่างคนต่างทำงาน และใช้ชีวิตแบบที่ตัวเองต้องการ เพียงแต่ว่าไม่ได้คุยกันบ่อยเหมือนตอนที่คบกัน เพราะตอนนี้สถานภาพของเราก็เปลี่ยนไป แต่ยังมีห่วงใยเหมือนเดิม ถ้าถามถึงเรื่องอนาคต ผมตอบไม่ได้จริงๆ ตอนนี้พยายามทำให้ดีที่สุด ส่วนเรื่องที่จะกลับมาเป็นเหมือนเดิมมั้ยยังไม่ได้คิดไปถึงตรงนั้น ผมว่าเอาทุกวันนี้ให้มันโอเคก่อน ทำให้เต็มที่แล้วมีความสุขในชีวิตของแต่ละคน”


 ถามถึงการเปลี่ยนมาใช้ชีวิตโสด

เดี่ยวกล่าวว่า ชีวิตผมไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมากจะแตกต่างก็ตรงที่ว่า เมื่อก่อนเรามีเพื่อนคุยมีปัญหา หรือว่ามีความสุขเราก็มีคนที่จะแชร์กับเขา ตอนนี้ก็ขาดตรงนี้ไปเลยต้องปรับการใช้ชีวิตทั้งเรื่องงาน ความรัก และ ครอบครัว ชีวิตคนเรามีเรื่องให้ต้องปรับเปลี่ยนตัวเองอยู่ตลอดเป็นปกติ



ถามว่า มีอิสระมากขึ้นหรือไม่  

พิธีกรหนุ่มกล่าวว่า “ผมไม่ได้มองขนาดนั้นเพราะเราไม่ได้อยู่คนเดียวในโลก ไม่ว่าเป็นใครเราก็ต้องแชร์ความคิด มีแฟนเราก็แชร์ความคิดกับแฟน แต่บางเรื่องเราแชร์กับแฟนไม่ได้ เราก็ต้องไปแชร์ให้เพื่อนหรือครอบครัวแทน ดังนั้นชีวิตก็ไม่ได้อิสระกว่าเดิมเพราะว่าเราไม่ได้อยู่คนเดียวบนโลก ส่วนปัญหาที่ทำให้ต้องเลิกกันนั้นน่าจะเป็นส่วนของเรื่องความคิด และไลฟ์สไตล์ต่างๆ ของเรา เริ่มไม่ตรงกัน อาจเพราะเราโตขึ้น ต่างคนต่างทำงานมากขึ้น ต่างคนต่างมีมุมมองในการใช้ชีวิตเรื่องของงาน มุมมองเรื่องการเลือกใครสักคน มุมมองเรื่องของครอบครัวอาจเปลี่ยนไปไม่เหมือนกัน อย่างที่น้องเมล์พูดเราไม่ได้ทะเลาะ ไม่ได้มีปัญหากันเลย แต่มุมมองการใช้ชีวิตเริ่มไม่เหมือนกัน”


 ยิงคำถามว่า แล้วตอนนี้มีสาวๆเข้ามาบ้างหรือเปล่า

เดี่ยวหัวเราะ กล่าวว่า ไม่มีครับเพราะทำงาน หลายคนอาจบอกว่าไปทำงานแล้วจะไม่เจอใคร ชีวิตของผมเหมือนกับสมัยเรียนทุกอย่าง เรียนเสร็จเล่นกีฬา เล่นกีฬาเสร็จกลับบ้าน เพียงไม่ได้เรียนเท่านั้นชีวิตผมเรียบๆไม่ได้ไปเที่ยวสังสรรค์ ผมมีความสุขตรงนี้ก็โอเคครับ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์