เมย์กดดันถูกสื่อถามเรื่องแต่ง

 

คมชัดลึก :เมย์ เฟื่องอารมย์ ไม่ซีเรียส "หนุ่ม"กรรชัย กำเนิดพลอย ส่งข้อความรักนะในบีบีให้ "โอ๋" รุ่งระวี บริจินดากุล เปรยเรื่องเจ้าชู้เป็นคาแรคเตอต์ของ "หนุ่ม"กรรชัย ยันวิวาห์ไม่เกินกลางปีหน้า


"ไม่มีอะไร รักนะจุ๊บๆ อันนี้เป็นเรื่องของเขากับพี่หนุ่มด้วย น้องโอ๋ เมย์ก็เคยเห็นเคยรู้จัก (ข่าวอย่างนี้กับพี่หนุ่มไม่จบสักที) แหมก็ขึ้นชื่อว่าเป็นกรรชัยด้วย ก็มีคาแรคเตอร์เจ้าชู้ ผู้ชายส่วนใหญ่ก็ขอบีบี ส่งข้อความกันเป็นเรื่องปกติ มันอยู่ที่ตัวพี่หนุ่มด้วย แล้วผู้หญิงก็อาจจะเข้าใจมากไปรึเปล่า ก็มีบ้าง จริงๆเขาก็เป็นคนขี้เล่นด้วย กับข่าวแบบนี้ชินเฉยๆ ไม่มีคำว่าชา แล้วก็ไม่ใช่ว่ายอมรับได้ แต่ขอเรียกว่าเข้าใจมากกว่า เพราะตัวเมย์เองก็มีคุยบีบีกับผู้ชายเหมือนกัน ทำไมไม่เป็นข่าวบ้างละ เมย์ก็มีหลายคนนะ ในลิสต์เมย์"



นักแสดงสาวยังกล่าวต่อ ว่าเธอไม่เคยต่อว่า เรื่องที่แฟนหนุ่มแจกพินสาวๆ

แต่ก็บอกให้แฟนหนุ่มระวังนิดหนึ่ง เพราะจะได้ไม่เป็นข่าว แต่เรื่องแบบนี้ ก็ระวังไม่ได้อีก มันอยู่ที่ว่าใครจะพูดหรือไม่พูดอะไรอีก


สาวเมย์ยังกล่าวถึงเรื่องวิวาห์ของเธอ ว่ารู้สึกกดดันเพราะถูกสื่อถามบ่อย


"เราเป็นผู้หญิงด้วยหลายๆ อย่าง ถ้าจะตอบก็ให้รอลุ้นกันต่อไปละกัน ส่วนเรื่องที่ว่าจะแต่งปีนี้หรือเปล่านั้น ก็อย่างที่เคยพูดไว้ รอจะอีกหน่อยก็ไม่เป็นไรเนอะ (ผู้ใหญ่คุยกันรึยัง) ไม่บอกดีกว่า (เห็นว่าได้ฤกษ์แต่งกลางปีหน้า)ไม่เกินกลางปีเหรอ ไม่เกินกลางปีก็มีสิทธิ์นะ อย่างนี้ค่อยรู้สึกผ่อนคลายหน่อย รู้สึกไม่บีบ กับเรื่องสาวๆ ของพี่หนุ่มนั้นก็ปกติ ตอนนี้ทำงานกันอย่างเดียว แล้วก็คิดเรื่องอนาคต ว่าจะทำงานอะไรบ้าง ตอนนี้เขาก็เคร่งเครียดกับการทำงาน ถือว่าดีมากๆ" เมย์กล่าวปิดท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์