เอมมี่ปัดเกาะอั้มดังเสียใจถูกมองเป็นสาวไซด์ไลน์


:"เอมมี่" รัชฎา ครุฑรามาศ แจงเสียใจที่ถูกมองเป็นสาวไซด์ไลน์ ปัดเกาะกระแส "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ดัง เปรยอยากให้เรื่องจบเพียงเท่านี้

ทำท่าจะไม่จบซะทีสำหรับกรณีที่ "โน้ต" วิเศษ  รังษีสิงห์พิพัฒน์ แฟนหนุ่มของดาราสาว "อั้ม" พัชราภา พาสาวขึ้นคอนโดฯ จนเป็นข่าวดังตามหน้าหนังสือพิมพ์ หลังจากนั้นไม่นาน โน้ตออกมาแจง ว่าที่พา "เอมมี่" รัชฎา ขึ้นคอนโดฯ เพราะจ้างไปเป็นเพื่อนเชียร์บอลเท่านั้น ทำเอาเอมมี่ถึงกับเสียความรู้สึกที่ถูกมองเป็นสาวไซด์ไลน์


 "รู้สึกเสียใจมาก นอนร้องไห้อยู่หลายวันหลังจากที่รู้ข่าว ก็ไม่คิดว่า จะเจอข่าวแบบนี้ แต่ก็ไม่ได้ติดใจเอาความอะไร เพราะความจริง ทุกคนก็น่าจะรู้กันอยู่แล้ว ว่าเราไม่ได้เป็นคนแบบนั้น ที่บ้านคุณแม่ก็ร้องไห้ เพราะเรื่องนี้ไม่ได้เป็นเรื่องที่ดีเท่าไร เราก็เข้าใจ ว่าข่าวก็คือข่าว แต่การที่คนก็พูดกันไปต่างๆ นานา แบบนี้ มันมีผลกระทบมากกับการใช้ชีวิตประจำวันของเอมมี่ ก็ต้องทำใจ เพราะคงทำอะไรมากกว่านี้ไม่ได้ แต่สงสารครอบครัว เพราะข่าวนี้ทำให้ทุกคนก็มองครอบครัวเราไม่ดี" เอมมี่กล่าวเสียงเศร้า





 เอมมี่ยังกล่าวต่อ ว่าไม่ได้เกาะกระแสนักแสดงสาวดัง ทั้งนี้ตั้งแต่เป็นข่าวยังไม่เคยโดนแฟนคลับของอั้มต่อว่า


"จริงๆ เอมมี่มีงานอยู่แล้ว ทั้งเอ็มวีและโฆษณา แต่ก็ต้องยอมรับ ว่าการมีกระแสข่าวกับอั้ม ทำให้เรามีคนรู้จักมากขึ้นและมีงานเยอะขึ้นด้วย แต่มันก็แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น กับแฟนคลับของอั้มก็ไม่มีใครเข้ามาว่าอะไร เพราะทุกคนก็รู้ ต้องยอมรับว่าแฟนคลับเขาเยอะ เราต้องทำใจ เพราะมันเป็นสิ่งเดียวที่ทำได้  (2 ฝ่ายพูดไม่ตรงกันรู้สึกอย่างไร) เราเป็นคนธรรมดา ไม่มีปัญญาทำอะไรเขาอยู่แล้ว และความจริงมีเพียงแค่ผู้ชายคนนั้น กับเอมมี่เท่านั้นที่รู้ว่าอะไรคืออะไร ส่วนเรื่องอัดคลิปเสียงของอั้มกับโน้ตนั้น ก็อัดไว้จริง เพราะเพื่อนแนะนำให้อัดไว้ แต่เราก็ไม่ได้คิดที่จะเอามาแฉหรืออะไร ซึ่งทางโน้นก็พูดมีทั้งดีและไม่ดี แต่เราก็ไม่คิดที่จะเอาเรื่องอยู่แล้ว อยากให้จบตรงนี้ ไม่อยากต่อความยาวอะไรแล้ว คิดว่าจบแบบนี้ดีที่สุด" เอมมี่กล่าว



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์