ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก สุดปลื้ม!

ได้เป็นนางเอกเต็มตัวกับเค้าเรื่องแรกทั้งทีสำหรับ “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ก็เลยต้องนอนก่ายหน้าผากลุ้นว่าการแสดงเรื่องแรกคนดูจะชอบหรือไม่

แต่หลังจากที่หนัง “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก” ได้เข้าฉายไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ปรากฏว่าได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลาม ทั้งเสียงกรี๊ดโดนใจกันแทบทุกฉากทุกซีน หรือมีทั้งน้ำตาซึมด้วยความประทับใจกับเรื่องราวความรักที่พาคนดูกลับไปนึกถึงช่วงเวลาที่ตัวเองตกหลุมรักหรือแอบรักใครสักคน
   
และที่ไม่มีใครไม่พูดถึงคงเป็นพลังทางการแสดงของ “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก”

ที่สวมบทเป็น “น้ำ” ตัวละครสำคัญของเรื่อง ที่ได้รับ   เสียงชื่นชมในความสามารถในการแสดงที่ทำให้คนดูทั้งยิ้ม หัวเราะ และเสียน้ำตาไปกับตัวละครตัวนี้ ถึงขนาด 2 ผู้กำกับ “เสนาเพชร” และ “วศิน ปกป้อง” ถูกชมว่าตาถึงมากที่เลือกสาวเฟิร์นมาเป็นนางเอก งานนี้คนที่ทั้งดีใจและโล่งใจที่สุดคงหนีไม่พ้นสาวเฟิร์น ที่เผยความรู้สึกเหมือนยกภูเขาไฟออก จากอกเลยทีเดียว


ซึ่งเธอเผยว่า...
   
“ตอนที่หนังถ่ายเสร็จปิดกล้อง ก็กังวลว่าพอถึงวันที่คนจะได้ดู คนจะชอบหรือเปล่า เราจะทำให้หนังไม่สนุกมั้ย คือมันคิดเยอะไปหมด แต่ช่วงที่ถ่ายเฟิร์นเต็มที่กับมันและทำการ  บ้านมาหนักมาก เพราะ ผู้กำกับจะบอกตลอดว่าตัวละครน้ำจะแทนความรู้สึกคนดู เฟิร์นก็เครียดเลยทีนี้ แต่หลังจากที่มีการนำหนังมาฉายในรอบพิเศษก่อนวันที่หนังจะเข้าจริง ก็มีทีมงานมาบอกว่าคนชอบมาก กรี๊ดกันแทบทุกซีน

แล้วก็บอกว่ามีคนชอบการแสดงของเรา ก็ทำให้มีความหวังนิด ๆ

เพราะกลัวพี่เค้าพูดให้กำลังใจเฉย ๆ แต่พอวันรอบสื่อได้เข้าไปดูเองกับคนอื่นเต็มโรง เห็นตัวเองโผล่มาฉากแรกแทบกลั้นหายใจเลย แต่พอเห็นเค้าอินไปกับตัวละครที่เราเล่นตลอดทั้งเรื่อง ก็รู้สึกดีใจ มันเป็นกำลังใจให้เฟิร์นจริง ๆ ขอบคุณทุกคนที่ชอบหนังเรื่องนี้ค่ะ” อยากเห็นความน่ารักและฝีมือของสาวใบเฟิร์นกันเต็ม ๆ ต้องไปพิสูจน์ “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก” ทุกโรงภาพยนตร์.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์