มิ้นท์โฮ!ข่าวฉาวทำแม่เจ็บ


ดูเหมือนข่าวแย่งพระเอกสุดหล่อ หมาก-ปริญ กับนางเอกรุ่นน้องชื่อเหมือนกัน   มิ้นท์-ชาลิดา

    จะเป็นเหมือนแผลเรื้อรังที่หายยาก และเมื่อถูกถามย้ำอีกในงานทีวีอินไซด์ ฮอต อวอร์ดส ครั้งที่ 2 ที่คริสตัลดีไซน์ เซ็นเตอร์ มิ้นท์-ณัฐวรา ถึงกับร้องไห้ออกมา

 "ข่าวนี้มันไม่มีอะไรค่ะ อีกอย่างมิ้นท์กับหมากเป็นแค่เพื่อนกันจริงๆ" คุณแม่กับคุณยายว่าอย่างไรที่เราเจอข่าวแบบนี้? "แม่เคยสอนว่า เรื่องอะไรที่มันทำให้เราไม่สบายใจแล้วมันไม่ใช่เรื่องจริง คนที่เจ็บคือเรา (หยุดพูดน้ำตาไหล) แล้วคนที่เจ็บมากกว่าก็คือแม่"
 
สงสารที่แม่ต้องมารับรู้ข่าวใช่มั้ย?
"ใช่ค่ะ พอแม่พูดแบบนี้เราก็สบายใจขึ้น เราคิดว่าเราแคร์คนที่เรารักดีกว่า (สะอื้น) จะแก้อะไรก็ไม่ได้ เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง มิ้นท์ต้องขอบคุณแม่มาก (สะอื้น) เวลามีปัญหาแม่เข้าใจมิ้นท์ทุกอย่าง รักมิ้นท์ (เสียงสั่น) แม่ทำให้มิ้นท์เข้มแข็ง และ แม่ก็บอกว่าเรื่องที่มันไม่จริงอย่าเก็บมาใส่ใจ พอมิ้นท์ไม่เก็บปัญหาทุกอย่างมาคิดมิ้นท์ก็ไม่เจ็บ แม่ก็ไม่เจ็บด้วย ตอนนี้มิ้นท์สบายใจแล้วค่ะ แม่บอกว่าสวรรค์อยู่ที่ใจและอยู่ที่การคิด"
 
จริงๆแล้วเกาเหลากันจริงมั้ย?
 "ไม่จริงเลยค่ะ จริงๆเรื่องวันนั้นเราอยู่บ้านกันหลายคน ทุกคนก็จะกลับแล้ว เพื่อนหลายคนไปเรียกก็ไม่กลับ มิ้นท์ก็เลยเอาน้ำดีดเล่นไป เค้าก็ดีดกลับ แค่นั้นความหมายก็เปลี่ยนทันที กลายเป็นสาดเหล้าใส่หน้า ซึ่งมันแรงมาก".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์